Sao Việt và mối quan hệ với người cũ sau ly hôn

By dvvn thg 5 07, 2021
Hậu ly hôn, các cặp đôi sao Việt có nhiều cách ứng xử khác nhau. Người thì kín tiếng, giữ mối quan hệ tri kỷ, người thì 'cạch mặt'...

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là vợ chồng diễn viên - nhà sản xuất phim đình đám một thời của showbiz Việt. Sau 9 năm gắn bó và có với nhau cô con gái, cặp đôi quyết định ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung khiến cho người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Sau khi "đường ai nấy đi", cả hai thống nhất chia tay trong hòa bình, vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đối phương. Họ đồng thuận trong việc chăm sóc con gái Bảo Tiên và luôn chia sẻ tích cực về đối phương. “Tôi và Ánh thực sự rất thân với nhau. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ rất tốt và cùng chăm sóc cho con gái Bảo Tiên”, nam diễn viên chia sẻ.

Sao Việt và mối quan hệ với người cũ sau ly hôn - ảnh 1

Nhắc về cô con gái, anh cũng chia sẻ thêm: “Tôi và Ánh sẽ đồng hành với bé đến suốt cuộc đời này để bé cảm thấy có bố mẹ thương yêu bên cạnh”. Trên trang cá nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn khoe loạt ảnh tới tham dự lễ bế giảng năm học của con gái. Diễn viên Đập cánh giữa không trung đã bày tỏ niềm hạnh phúc qua dòng trạng thái “6 year celebration party”. Trong bức ảnh còn có sự góp mặt của vợ cũ Trương Ngọc Ánh. Có thể thấy dù đã ly hôn, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết đáng ngưỡng mộ.

Sao Việt và mối quan hệ với người cũ sau ly hôn - ảnh 2

Mới đây, diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng tiết lộ rằng sẽ tái hợp cùng chồng cũ trong dự án phim mới sắp tới của Trần Bảo Sơn. Cô cho biết cả hai xem nhau là tri kỉ nên khi diễn viên Trần Bảo Sơn mời, cô vui vẻ và nhận lời ngay.

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy đã có 10 năm yêu nhau và 6 năm hôn nhân trước khi đi đến quyết định ly hôn vào cuối năm 2018. Giọng ca Tất cả sẽ thay em thừa nhận trước khi đưa đơn ra tòa, cả hai đã sống trong quãng thời gian căng thẳng kéo dài 2 năm và Quang Huy đã tìm sự chia sẻ ở một mối quan hệ khác trong quãng thời gian này.

Sao Việt và mối quan hệ với người cũ sau ly hôn - ảnh 3

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ vẫn giữ quan hệ tốt. Cô chọn cách ứng xử văn minh để cùng chăm sóc con. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Nhiều người hỏi tôi bí quyết để giữ được mối quan hệ bạn bè với người cũ sau chia tay. Thật ra, chẳng có bí quyết gì ngoài việc mình muốn làm điều đó. Cái gì xuất phát từ trái tim thì sẽ chân thành. Tính tôi thích hòa bình, trong lòng có quá nhiều sự thù hận sẽ rất mệt mỏi”.

Sao Việt và mối quan hệ với người cũ sau ly hôn - ảnh 4

Phạm Quỳnh Anh cho biết cô và Quang Huy đã thống nhất dù có xảy ra chuyện gì, cả hai vẫn cùng nhau đi ăn, đi chơi, du lịch... với các con như những người bạn tốt. Nữ ca sĩ còn cho biết về việc nuôi con, cả hai chia phiên theo ngày để cùng chăm sóc hai con chứ không tách các con ra ở riêng, để các con dễ dàng cảm nhận được tình yêu thương từ bố lẫn mẹ.“Có những lúc cả nhà chúng tôi đi ăn, có người nhìn thấy còn hỏi chúng tôi ly hôn chưa? Vì chúng tôi ứng xử với nhau vẫn vui vẻ. Hai bên nội ngoại có đám tiệc gì vẫn gọi chúng tôi về, vẫn coi nhau như thành viên trong gia đình chứ không có gì khác đi”, cô nói thêm.

Ngọc Lan - Thanh Bình từng khiến người hâm mộ phấn khích khi quyết định về chung một nhà trước tin đồn "phim giả tình thật" qua những bộ phim đóng chung. Trước khi tiến tới hôn nhân, cặp đôi đã từng có 10 năm làm bạn bè và trở thành cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều sóng gió, cả hai chỉ hạnh phúc bên nhau vỏn vẹn 3 năm khiến công chúng tiếc nuối. Tưởng chừng như sau ly hôn, cả hai sẽ không nhìn mặt nhau nhưng sau đó, nhờ sự ứng xử văn minh của mình, Ngọc Lan và Thanh Bình khiến nhiều người nể phục.

Sao Việt và mối quan hệ với người cũ sau ly hôn - ảnh 5

Cuối năm 2019, nữ diễn viên lên tiếng xác nhận tin đồn rạn nứt với Thanh Bình. Ngọc Lan cho rằng công khai chuyện này chính là cách cô và chồng cũ đối diện văn minh, có trách nhiệm với cuộc sống của cả hai. Trước những ồn ào ly hôn vì Thanh Bình ngoại tình, Ngọc Lan lên tiếng thanh minh cho chồng cũ khiến hình ảnh của nam diễn viên đẹp hơn trong mắt người hâm mộ. Ngọc Lan cũng khẳng định giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với chồng cũ để cùng chăm sóc con sau khi ly hôn.

Đặc biệt mới đây, qua lời chia sẻ của mẹ ruột nữ diễn viên, người hâm mộ thấy Thanh Bình vẫn được lòng với gia đình vợ cũ. Nam diễn viên vẫn rất quan tâm và thường xuyên qua lại với nhà ngoại của con trai.

Sao Việt và mối quan hệ với người cũ sau ly hôn - ảnh 6

Thanh Bình cho biết: “Một đứa trẻ sống cùng cha có tình thương của cha, sống cùng mẹ có tình thương của mẹ vẫn hơn một đứa trẻ sống trong một gia đình không có hạnh phúc thực sự”. Vì vậy, cả hai vẫn cùng nhau làm tròn trách nhiệm của những bậc làm cha, làm mẹ dù đã ly hôn. Thỉnh thoảng, Ngọc Lan và chồng cũ vẫn đi chơi cùng con.

Tháng 7.2017, Quang Dũng kết hôn với Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2008, con trai đầu lòng Bảo Nam chào đời khiến cặp đôi hạnh phúc vỡ oà. Tuy nhiên, sau 2 năm sống cùng nhau, họ quyết định ly hôn, để lại nhiều tiếc nuối.

Sau chia tay, Quang Dũng cũng thừa nhận anh và vợ cũ khá căng thẳng ở giai đoạn đầu. Jennifer Phạm quyết định đưa con trai sang Mỹ sống cùng bà ngoại. Anh còn cho biết trong suốt thời gian dài, cả hai không thể nói chuyện với nhau. Thậm chí, Quang Dũng nhiều lần nhắn tin cho vợ cũ nhưng cô đều không trả lời.

Sao Việt và mối quan hệ với người cũ sau ly hôn - ảnh 7

Nhưng sau đó, để tìm được tiếng nói chung và xây dựng lại tình bạn trên nền tảng của cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng luôn là người cố gắng và chủ động làm hòa. Họ cũng đã vượt qua được những giận hờn trách móc để bình thường lại mối quan hệ. “Dần dần, chúng tôi mới vượt qua những giận hờn, trách móc để có thể cởi mở nói chuyện lại với nhau. Đến giờ, có thể nói chúng tôi chat với nhau hằng ngày rất thoải mái, từ chuyện con thích gì đến con sẽ học thêm môn gì”, Quang Dũng tâm sự.

Sao Việt và mối quan hệ với người cũ sau ly hôn - ảnh 8

Cũng theo như lời Jennifer thì sau khi ly hôn, cả cô và Quang Dũng đều chọn cách im lặng để cả hai nhìn nhận lại phần sai của mình. Nếu có chuyện gì cần trao đổi, đặc biệt những việc liên quan đến cậu con trai, Jennifer và Quang Dũng sẽ nhắn tin hoặc nhờ người nhà liên lạc. Dù đã ly hôn, nhưng mọi quyết định liên quan đến cậu con trai đều có sự thống nhất của cả hai bên. Quang Dũng nói: “Với tôi, sự thoải mái của Jen như bây giờ đã là quý giá và đáng trân trọng lắm rồi vì sau mấy năm trời, chúng tôi mới hết sự ngượng ngùng”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.