Sao Việt và những tài lẻ bất ngờ

By dvvn thg 4 29, 2020
Ngoài công việc nghệ thuật, Tăng Thanh Hà có đam mê nấu nướng, Hoa hậu Khánh Vân thích vẽ tranh sơn dầu, ca sĩ Trúc Nhân biết viết thư pháp...

Kể từ sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà không còn tham gia hoạt động nghệ thuật. Cô lui về làm kinh doanh cùng gia đình chồng. Nữ diễn viên sống kín tiếng, ít chia sẻ hình ảnh hay các thông tin cá nhân về cuộc sống, con cái. Ngoài công việc, Hà Tăng dành phần lớn thời gian để chăm lo cho tổ ấm. Diễn viên sinh năm 1986 có đam mê đặc biệt với nấu nướng. Cô trồng nhiều trái cây, thường xuyên làm bánh và khoe thành quả trên trang cá nhân.


Vào ngày sinh nhật của người thân, bạn bè, Tăng Thanh Hà thường tự tay làm bánh kem. Hầu hết khán giả đều cho rằng nữ diễn viên đạt điểm tuyệt đối trong khâu trang trí bánh.


Ngoài sở trường làm bánh kem, Hà Tăng còn đam mê chăm sóc cây cảnh và làm bánh mì. Mỗi lần tới mùa thu hoạch, nữ diễn viên đều ship tặng bạn bè trái cây để cùng nhau thường thức.


Hoa hậu Khánh Vân cho biết cô từng học hội họa một thời gian trước khi theo đuổi con đường diễn xuất. Trong những ngày giãn cách xã hội vừa qua, người đẹp sinh năm 1995 có dịp "thử làm họa sĩ". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bày tỏ niềm hạnh phúc khi hoàn thành bức tranh sơn dầu sau thời gian dài không cầm cọ vẽ.


Khánh Vân cho biết trong 3 tuần cách ly cô về ở cùng ba mẹ. Ngoài ra, đây cũng là khoảng thời gian cô dành để chiêm nghiệm về cuộc sống. Đồng thời, người đẹp tranh thủ ôn lại những sở thích đã lâu không có thời gian thực hiện, ví dụ như vẽ tranh sơn dầu.


Trước khi theo đuổi con đường âm nhạc, ca sĩ Trúc Nhân từng theo học ngành Thiết kế Đồ họa, Đại học Văn Lang. Anh có niềm đam mê đặc biệt với vẽ và viết thư pháp. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ từng chia sẻ hình ảnh anh viết thư pháp và cho hay đây là một trong những cách để anh rèn luyện tính kiên nhẫn cho mình.


Ngoài tài năng ca hát, ca sĩ Quang Vinh được nhiều người ngưỡng mộ với khả năng vẽ tĩnh vật. Anh từng nhiều lần chia sẻ tác phẩm của mình trên trang cá nhân. Hiện tại, giọng ca sinh năm 1982 không còn theo đuổi đam mê này, anh dành phần lớn thời gian để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Nhiều khán giả cho rằng Quang Vinh còn có tài lẻ chụp và chỉnh ảnh không thua gì các travel blogger.


Trước đây, Phạm Hương từng chia sẻ cô có đam mê lớn với may vá, thêu thùa. Người đẹp quê Hải Phòng cho hay vào thời gian rảnh, cô thường "thả mình" vào những bức tranh thêu. Đây được coi là một trong những cách xả stress tốt nhất của cô. Tuy nhiên vì bận rộn nên hiện tại, Phạm Hương không còn dành nhiều thời gian cho việc này mà thay vào đó, cô thích trang trí, tự xếp đặt đồ đạc trong nhà.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.