Sao Việt xoay sở khi con cái nghỉ học vì dịch virus corona

By dvvn thg 2 04, 2020
Hôm 2/2, 20 tỉnh, thành trên cả nước thông báo cho học sinh nghỉ phòng tránh dịch virus corona. Nhiều nghệ sĩ Việt tất bật, xoay sở khi con cái nghỉ học.

Tối 2/2, 20 tỉnh, thành phố trên cả nước đã cho học sinh nghỉ từ hai ngày đến một tuần, nhằm phòng tránh dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra. Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đã chủ động lên kế hoạch để chăm sóc con khi các bé được nghỉ nhà dài ngày. "Tuy một tuần không phải là dài mà có thể hết được dịch ngay nhưng việc nghỉ rất quan trọng. Thứ 2 là toàn dân đi du lịch, về quê cũng lên các thành phố làm việc và học tập nên diễn biến dịch sẽ phức tạp hơn, chúng ta có một tuần đánh giá và chuẩn bị", Thủy Anh tiết lộ.


Trước tình hình dịch viêm phổi cấp do virus corona bùng phát ở nhiều địa phương trên cả nước, vợ chồng Thủy Anh đã trang bị nhiều kiến thức cho các con để đối phó với tình hình dịch bệnh. Vợ Đăng Khôi hướng dẫn các con cách đeo khẩu trang khi ra chốn đông người, thường xuyên rửa sạch tay bằng xà bông. "Đối với các em bé, việc chủng ngừa đều đặn là vô cùng quan trọng nhé các mẹ, giúp nâng cao sức đề kháng của con và phòng mắc cúm các mùa. Có nhiều bệnh đáng sợ chứ ko riêng gì corona nên đừng xoắn quẩy quá nha", người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân.


Những ngày con nghỉ học ở nhà, gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh đưa các bé đi du lịch ở Hồ Tràm, Vũng Tàu. Chân dài sinh năm 1978 cho biết cô sẽ hướng dẫn các con học bài, ôn tập lại các kiến thức trong thời gian nghỉ ngơi dài ngày tại gia đình.


Hai bé nhà Baggio - Quỳnh Trâm được bố mẹ cho ở nhà, không đi học giữa tình hình dịch bệnh đang hoành hành trên nhiều địa phương khắp cả nước. Quỳnh Trâm cũng hướng dẫn các con cách đeo khẩu trang khi ra đường, đeo kính bảo hộ, rửa tay bằng gel sát khuẩn sau khi chạm vào các đồ vật ở ngoài.


Trong thời gian các con được nghỉ học dài ngày, gia đình Lý Hải - Minh Hà đưa bọn trẻ đi du lịch ở Khánh Hòa. Cả gia đình tận hưởng khoảng thời gian, hạnh phúc bên nhau.


Vợ chồng đạo diễn Lật mặt không quên bảo vệ các nhóc tỳ bằng khẩu trang N99. Minh Hà cho biết loại khẩu trang đặc biệt này có thể giặt và sử dụng lại.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.