Sau màn hôn Cát Tường, Trung Dũng lần đầu thể hiện vũ đạo

By dvvn thg 6 20, 2020
Lần đầu trên sân khấu, Trung Dũng thể hiện khả năng vũ đạo. Nam nghệ sĩ liên tục có sự phá cách khi tham gia Tình Bolero.

Tập 14 Tình Bolero là cuộc tranh tài của 3 nghệ sĩ gồm Trung Dũng, Lê Vinh và Hoàng Kim. Với chủ đề Ngày khác biệt, các thí sinh phải cho thấy được những khía cạnh đặc biệt của mình so với vòng thi trước đó.

Mở đầu, Lê Vinh mang đến liên khúc Say - Trả nợ tình xa. Mặc dù, nam diễn viên đã cố gắng thay đổi phong cách, giám đốc Phi Nhung vẫn chưa hài lòng. Chị góp ý Lê Vinh nên nghiên cứu cách say để diễn cho ra nhân vật. Chị cho rằng nghệ sĩ khi say cũng cần quyến rũ, đẹp và phải đúng với hoàn cảnh thực tế.


Đồng quan điểm, giám khảo khách mời Nguyễn Phi Hùng cũng góp ý chi tiết về cách diễn, vũ đạo và phần hát của Lê Vinh. Không những thế, anh còn thị phạm cách tạo điểm nhấn cho tiết mục với động tác không mất quá 3 giây.

Tiếp theo, Hoàng Kim hóa thân thành nhân vật Thị Nở, hát ca khúc Một mình Chờ người. Người đẹp 9X được NSƯT Vũ Thành Vinh khen việc lựa chọn ý tứ dàn dựng tiết mục khá độc đáo. Tuy nhiên, anh cho rằng cũng cần chi tiết hơn. Giám khảo Phi Nhung khen ngợi nữ thí sinh lựa chọn bài phù hợp với giọng hát.


Cuối cùng, Trung Dũng mang đến sân khấu những bước nhảy Salsa cuồng nhiệt cùng vũ điệu trống nước sôi động qua liên khúc Người tình mùa đôngHãy để mưa rơi. Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ gây bất ngờ khi nhảy múa và cởi phanh áo trên sân khấu.

Anh cho biết đây là lần đầu tiên bản thân nhảy trên sân khấu. Nguyễn Phi Hùng đánh giá tiết mục tràn đầy năng lượng. Anh khuyên đàn anh nên thử thách ở nhiều điệu nhảy khác. NSƯT Vũ Thành Vinh lại tỏ ra tiếc với phần kết của tiết mục thiếu tính bất ngờ và bùng nổ.

Riêng Phi Nhung có ý kiến hoàn toàn khác. Về bài hát Người tình mùa đông, nữ giám khảo cho rằng Trung Dũng hát bị ủy mị. Nữ ca sĩ thừa nhận cô ngại ngùng khi đàn anh cởi áo lúc nhảy. Trước đó, Trung Dũng từng gây bàn tán khi hôn MC Cát Tường ngay trên sân khấu Tình Bolero.


Trái với nhận xét của Phi Nhung, Nguyễn Phi Hùng lại cho rằng giọng của Trung Dũng hay, các quãng thể hiện rất căng và cảm xúc đầy.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.