Sau MV tiền tỷ, Hòa Minzy và Erik tái xuất trên 'Music Home'

By dvvn thg 5 28, 2020
Sân khấu âm nhạc chỉn chu, chất lượng cùng những yêu cầu khắt khe sẽ là nơi để Hòa Minzy và Erik phô diễn chất giọng cũng như khả năng trình diễn.

Sau 2 năm vắng bóng trên bản đồ âm nhạc Việt, Hòa Minzy trở lại với tác phẩm có thành tích ấn tượng. MV Không thể cùng nhau suốt kiếp đạt top 1 trending YouTube Việt Nam với hơn 10 triệu lượt xem. Cùng với đó, kênh chính thức của Hoà Minzy cũng chạm mốc 1,1 triệu người đăng ký, được nút vàng trong vòng 72 giờ.

Trên địa hạt quốc tế, MV mới cũng giúp nữ ca sĩ vào top trending hạng mục Music video của một số nước: #8 tại Nhật Bản, #9 tại Singapore, #11 tại Australia, #16 tại Đài Loan, #19 tại Hàn Quốc, và đạt tới vị trí cao nhất là #59 thế giới.


Âm nhạc được đầu tư, cốt truyện đặc sắc và MV tiêu tốn hàng tỷ đồng là những yếu tố cốt lõi giúp Hòa Minzy bứt phá trong lần trở lại này. Trên mạng xã hội những ngày qua, các fan của Hòa Minzy bày tỏ sự mong chờ có một sân khấu live để được gặp “Nam Phương hoàng hậu”.

Không để người hâm mộ phải chờ lâu, theo thông tin chính thức tại fanpage của Truyền hình FPT, nữ ca sĩ sẽ trở thành khách mời chính thức cùng Erik trong số phát sóng ngày 29/5.


Music Home là chuỗi chương trình âm nhạc phát triển theo xu hướng livestream - đưa mô hình “nhà hát Internet” đến phòng khách của mọi nhà. Tại đây, các ca khúc của khách mời sẽ được thể hiện theo phong cách mới lạ cùng ban nhạc Anh Em, dưới sự chỉ đạo của những nhà sản xuất hàng đầu như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam.

Trước Hòa Minzy và Erik, Music Home đã là sân khấu của những tên tuổi như Mỹ Linh, Tùng Dương, Thu Phương, Thu Minh, Nguyên Thảo, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu..., cùng những ca sĩ - nhạc sĩ như Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Lan Hương.

Tham gia Music Home sẽ là cơ hội để Hòa Minzy chứng minh thực lực và kỹ năng trình diễn sau 2 năm rèn luyện, cũng là cơ hội để Không thể cùng nhau suốt kiếp đến gần hơn với khán giả.


Music Home nói riêng và âm nhạc Việt nói chung đang phát triển trên nền tảng online với các minishow, mini concert. Tuy nhiên, nhạc sỹ Huy Tuấn chia sẻ: “Hiện nay, ở Việt Nam, tín hiệu đường truyền thực tế và hạ tầng truyền hình vẫn chưa thể đem lại chất lượng âm thanh chuẩn cho các chương trình trực tiếp. Thật đáng tiếc khi có nhiều chương trình, nghệ sĩ chơi rất hay, ca sĩ hát tuyệt vời, nhưng đến tai khán giả truyền hình chỉ còn 1/10”.

Hiểu được điều đó, Music Home phát sóng trực tiếp trên nhiều nền tảng khác nhau của Truyền hình FPT như trên TV hay ứng dụng di động Foxy với đường truyền ổn định, giúp trải nghiệm âm nhạc của khán giả không bị gián đoạn bởi kết nối Internet.


Music Home số tháng 5 với Hòa Minzy và Erik được phát sóng trên ứng dụng Trực tiếp và ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT vào 20h30 ngày 29/5. Bên cạnh đó, những câu chuyện làm nghề thú vị sẽ được host Cù Trọng Xoay và khách mời chia sẻ với khán giả.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.