Sau thành công của 'Dear Hà Nội', Vũ Cát Tường làm live show ở TP.HCM

By dvvn thg 11 19, 2019
Vũ Cát Tường khẳng định mỗi concert là một câu chuyện khác nhau không hề trùng lặp, do vậy, "Inner Me" tới đây sẽ có nhiều khác biệt với "Dear Hà Nội".

Sau khi thành công với MV Có người, Vũ Cát Tường vừa hé lộ những thông tin đầu tiên về Inner Me - concert thứ 2 nằm trong VCT Tour 2019.

Nếu ở Stardom Concert là những màn trình diễn Hologram, Dear Hanoi với hình ảnh tiểu tinh cầu đơn giản thì với Inner Me, Vũ Cát Tường mạnh tay dựng sân khấu 4 mặt, đưa hiệu ứng LED vô cực vào concert tiếp theo của mình.

Vũ Cát Tường khẳng định mỗi concert là một câu chuyện khác nhau không hề trùng lặp.


Nữ nhạc sĩ kiêm ca sĩ cho biết để tổ chức một concert không hề đơn giản, phải chuẩn bị khá lâu cả về ý tưởng lẫn kinh tế. Đó là lý do Vũ Cát Tường tổ chức 2 concert cách nhau vỏn vẹn gần 4 tháng.

Trong trailer về live show lần này, Vũ Cát Tường cũng lồng ghép hé lộ đoạn nhạc những ca khúc sẽ có trong album vol. 3 Inner Me: Có người - Dõi Theo- Gió.

Tuy thời gian và cường độ làm việc căng thẳng, nữ ca sĩ cho biết cô luôn nỗ lực.

"Mỗi khi làm một concert thì khối lượng công việc sáng tạo của Tường ngày một tăng lên và Tường thích điều đó. Nghĩa là mỗi lần mình làm một concert là mình mang tới một chất lượng tốt hơn nữa cho những khán giả đã mua vé đi xem mình hát. Về âm nhạc, Tường đầu tư live band, những sáng tác mới mà Tường đã viết trong năm 2019. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và Tường chắc chắn, những ai đến xem sẽ cảm thấy ấn tượng", Vũ Cát Tường chia sẻ.

Mỗi năm một concert, nữ ca sĩ tâm sự rằng vấn đề quan trọng nhất là tiềm lực về mặt sáng tạo chứ không phải là kinh tế, cô mong muốn mang đến những điều mới mẻ hơn cho khán giả của mình, chứ không chỉ đơn thuần là đứng hát.

“Tường luôn đặt mình ở vai trò khán giả, tại sao họ phải tới xem mình mà không ở nhà nghe nhạc trực tuyến, từ đó tìm ra những lý do thuyết phục khán giả có thể đến bên mình, khó khăn thật đó, nhưng trong cái khó nhiều khi ló cái hay. Và Tường đã chọn con đường này, thì sẽ đi đến cùng", cô nói.


Inner Me sẽ là sự kết hợp tiếp tục của Vũ Cát Tường cùng đạo diễn Nguyễn Hữu Thanh, người đã luôn đồng hành cùng cô trong suốt 2 mùa concert trước đây, bên cạnh đó là sự xuất hiện của visual artist Tùng Khỉ, anh cũng là người lên ý tưởng cho trailer đặc sắc của Inner Me.

Inner Me của Vũ Cát Tường sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.