Scarlett Johansson là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2018

By dvvn thg 8 17, 2018
Nhờ góp mặt trong bom tấn 2 tỷ USD "Avengers: Infinity War", minh tinh xinh đẹp Scarlett Johansson trở thành nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2018.
Không phải Emma Stone hay Jennifer Lawrence, kiều nữ Scarlett Johansson mới là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018, theo báo cáo mới nhất của Forbes.

Ước tính thu nhập của Forbes dựa trên dữ liệu từ Nielsen, ComScore, Box Mojo và IMDB cũng như các cuộc phỏng vấn với những người trong ngành. Tất cả các số liệu đều là dữ liệu trước thuế.

Tỷ lệ nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm nay bao gồm 60% dành cho những người trên 40 tuổi và 40% còn lại rơi vào lớp diễn viên trẻ.


Nhờ vai Black Widdow, Scarlett Johansson vượt mặt các diễn viên khác với tổng thu nhập tăng gấp 4 lần so với năm 2017. Ảnh: Marvel.

Ngôi sao 33 tuổi dẫn đầu bảng xếp hạng năm nay với 40,5 triệu USD, thu nhập được tính từ ngày 1/6/2017 đến ngày 1/6/2018. Phần lớn tiền cô nhận được trong năm nay đến từ vai Góa phụ đen trong bom tấn Avengers: Infinity War của Marvel/Disney.

Thu nhập của cô so với cùng kỳ năm 2017 đã tăng gấp 4 lần.

Sắp tới, cô đào nóng bỏng này cũng sẽ trở lại màn ảnh với phần phim thứ tư của Avengers trong năm 2019. Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige cho biết: "Ngân sách của phim đã bị đội lên cao vì những đòi hỏi hình ảnh đặc biệt. Nhưng không sao vì diễn viên mới chính là yếu tố đem lại hiệu ứng tốt nhất".

Xếp ngay sau Johansson là cái tên gây nhiều bất ngờ. Đó là Angelina Jolie với 28 triệu USD. Sau nhiều năm ngưng đóng phim và vướng phải lùm xùm xung quanh vụ "ly hôn thế kỷ" với Brad Pitt, minh tinh 43 tuổi sắp trở lại điện ảnh với vai chính trong bộ phim Disney Maleficent 2.

Điều thú vị là người đứng vị trí thứ ba lại chính là tình địch một thời của Jolie: Jennifer Aniston với 19,5 triệu USD. Vắng bóng khỏi màn ảnh khá lâu nhưng nữ diễn viên Friends vẫn kiếm được số tiền không nhỏ từ những hợp đồng quảng cáo liên quan đến hàng không, mỹ phẩm và chứng khoán.


Angelina Jolie bất ngờ trở lại đường đua thu nhập với vai diễn mới trong Maleficent 2.

Jennifer Lawrence, nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới vào năm 2016, đứng ở vị trí thứ 4. Ngôi sao Hunger Games có hai bộ phim không đạt doanh thu cao là mother! và Red Sparrow nhưng vẫn sở hữu thu nhập khủng nhờ X-Men: Dark Phoenix cùng nhiều hợp đồng quảng cáo đắt đỏ từ các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm.

Những cái tên còn lại góp mặt trong danh sách thu nhập của Forbes gồm một số gương mặt nổi danh trong lĩnh vực phim truyền hình như Reese Witherspoon (series Big Little Lies), Melissa McCarthy (The Happytime Murder và Can You Ever Forgive Me?).

Đặc biệt những cái tên từng xuất hiện trong bảng xếp hạng năm 2017 như Emma Watson, Emma Stone, Amy Adams và Charlize Theron đều hoàn toàn biến mất khỏi danh sách năm nay.

Trong đó, kiều nữ Emma Stone là người có thu nhập cao nhất vào năm 2017 (26 triệu USD) lại không thể kiếm trên 10 triệu USD trong năm nay.

Danh sách 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2018, theo Forbes:
1. Scarlett Johansson: 40,5 triệu USD
2. Angelina Jolie: 28 triệu USD
3. Jennifer Aniston: 19,5 triệu USD
4. Jennifer Lawrence: 18 triệu USD
5. Reese Witherspoon: 16,5 triệu USD
6. Mila Kunis: 16 triệu USD
7. Julia Roberts: 13 triệu USD
8. Cate Blanchett: 12,5 triệu USD
9. Melissa McCarthy: 12 triệu USD
10. Gal Gadot: 10 triệu USD

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.