'Show của Đen' - Hoa hậu H'Hen Niê quên kịch bản, Đen khóc

By dvvn thg 11 10, 2019
Do hồi hộp, hoa hậu H'Hen Niê đã quên không thực hiện màn xoay váy được tập luyện từ trước cho live show của Đen. Nhưng Đen sớm nhận ra và "cứu nguy" cho khách mời.

Show của Đen diễn ra vào tối 9/11 tại TP.HCM, Hoa hậu H’Hen Niê là khách mời đặc biệt. Trong lúc Đen Vâu trình diễn ca khúc Bài này chill phết, H’Hen Niê đã bất ngờ bước ra sân khấu trong chiếc đầm vàng, đội vương miện và catwalk tự tin. Hàng nghìn khán giả reo hò vì khung cảnh giống lời rap của Đen Vâu trong: “Anh được gặp những người nổi tiếng trước giờ chỉ thấy trên tivi. Gặp H’Hen Niê hoa hậu...”.


Sau phần trình diễn, H’Hen Niê chia sẻ cô hồi hộp đến nỗi quên không thực hiện màn xoay váy như khi tập luyện trước đó. Đen Vâu đã ngay lập tức rap lại điệp khúc của Bài này chill phết để Hoa hậu có thể tái hiện màn xoay váy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2018.


Trong đêm nhạc, khoảnh khắc nữ ca sĩ Ngọc Linh xuất hiện trên sân khấu và cất tiếng hát cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ. “Tôi rất trân trọng sự đóng góp của Đen cho nền âm nhạc. Mặc dù sân khấu live show này nhiều đèn điện hoành tráng nhưng điều quan trọng nhất vẫn là mọi thứ rất đúng chất của Đen. Tự do, phóng khoáng và tràn đầy cảm hứng”, Ngọc Linh chia sẻ.


Đêm nhạc cũng là dịp để giới indie hội ngộ. Hoàng tử indie Thái Vũ tự chơi guitar, thể hiện hai ca khúc Hành tinh song songLạ lùng, hàng nghìn khán giả đã tạo biển đèn flash trắng cổ vũ.


Bộ ba Kimmese, Lynk Lee và Đen Vâu cũng cùng nhau tái hợp lại phần Rapcoustic 5 đầy phóng khoáng, mộc mạc ngay trên sân khấu của live show Show của Đen. Trước đó, Lynk Lee còn kết hợp riêng cùng Đen Vâu trong ca khúc Cô gái bàn bên còn Kimmese thì song ca với Đen Vâu ca khúc Loving You Sunny.


Ngọt Band ngọt ngào, da diết với những bản tình ca được giới trẻ thuộc nằm lòng như Cho tôi lang thang, Em dạo này, Lần cuối.


Giữ đúng lời hứa “một đêm đẫm trong rap”, Đen Vâu đã trình diễn hàng loạt những ca khúc từ cũ đến mới trong sự nghiệp của mình. Tất cả các ca khúc đều được ban nhạc Màu Nước phối lại nhằm đa dạng hoá màu sắc âm nhạc trong live show. Nếu ca khúc Nhiều năm nữa được thêm vào tiếng violin du dương thì bản hit Đố em biết anh đang nghĩ gì lại khiến khán giả ngạc nhiên bởi phần đệm guitar mang âm hưởng... cải lương.


Một trong những ca khúc được nhiều khán giả mong chờ là Lối nhỏ. Nam rapper đã xuất hiện với bộ vest, mũ phớt lấy cảm hứng từ nhân vật thám tử lừng danh Sherlock Holmes.


Live show Show của Đen khép lại trọn vẹn với Cảm ơn – một ca khúc được Đen Vâu viết dành riêng cho các "đồng âm" đã luôn dõi theo và ủng hộ chặng đường âm nhạc của mình. Cuối phần trình diễn này, nam rapper đã cúi người 90 độ cảm ơn tất cả khán giả.


“Trước đây, Đen chưa bao giờ dám nhận mình là người nghệ sĩ vì thấy bản thân vẫn còn yếu quá, nhưng ngày hôm nay, chính mọi người đã cho Đen cảm giác là một nghệ sĩ thực thụ. Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã đến đây với Đen, đã ủng hộ Đen không chỉ bằng tình cảm mà còn bằng tiền bạc để Đen có thể tiếp tục được làm âm nhạc vừa hay, vừa đẹp”, Đen Vâu chia sẻ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.