Sĩ Thanh tung loạt ảnh khoe lưng trần gợi cảm ở tuổi U35: Cứ thế này hỏi sao Huỳnh Phương không nuông chiều hết mình!

By dvvn thg 5 15, 2020
Mặc dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Sĩ Thanh vẫn chứng minh đẳng cấp là một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất nhì showbiz Việt.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu body nóng bỏng, Sĩ Thanh luôn biết cách tận dụng ưu thế để gây chú ý. Mới đây nhất, nữ ca sĩ đã tung loạt ảnh khoe trọn vóc dáng nuột nà cùng đường cong gợi cảm chẳng kém cạnh người đẹp Vbiz nào. Có thể thấy, Sĩ Thanh đã chọn lối make up nhẹ nhàng, tự nhiên và khéo diện chiếc váy ôm sát body, hở bạo ở phần lưng để khoe triệt để thế mạnh body.


Mặc dù bước sang tuổi 34 nhưng Sĩ Thanh luôn biết cách giữ gìn vóc dáng bằng cách duy trì tập luyện thể thao và ăn uống khoa học. Đặc biệt, từ sau khi chính thức công khai hẹn hò Huỳnh Phương, Sĩ Thanh càng dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn để không bị đánh giá là già dặn hơn người yêu. Vừa giỏi vừa sở hữu ngoại hình khó chê thế này, Sĩ Thanh được Huỳnh Phương hết mực nuông chiều quả không uổng phí mà.


Nữ ca sĩ chọn lối make up nhẹ nhàng và phong cách chụp ảnh tự nhiên để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của thanh xuân.


Từ sau công khai yêu Huỳnh Phương, Sĩ Thanh dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.


U35 mà vẫn trẻ trung và quyến rũ thế này, hỏi sao Sĩ Thanh không được Huỳnh Phương yêu thương và nuông chiều hết lòng.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.