'Siêu trí tuệ Việt Nam' đạt kỷ lục về lượt xem cùng lúc

By dvvn thg 1 15, 2020
Tập 12 Siêu trí tuệ Việt Nam đã đạt 475.682 lượt xem cùng lúc khi được công chiếu trên YouTube.

Lên sóng vào tối thứ 7 ngày 11/1,tập 12 Siêu trí tuệ Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi tiếp tục mang đến những màn đối đầu chất lượng của đại diện biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam và đối thủ thế giới đến từ Nhật Bản, Đức trong vòng giao hữu quốc tế.

Điều đặc biệt là khi tập 12 được công chiếu trên kênh YouTube Vie Channel - HTV2 thông qua tính năng YouTube Premiere, 475.682 lượt khán giả đã truy cập xem cùng lúc. Đây là kỷ lục trên YouTube dành cho một chương trình truyền hình tại Việt Nam, vượt qua con số 322.000 lượt xem từng được show Người ấy là ai? xác lập vào năm 2019.


Con số lượt xem kỷ lục của Siêu trí tuệ Việt NamNgười ấy là ai? là minh chứng cho thành công của nội dung chất lượng cao, được đầu tư bài bản và nghiêm túc. Thành quả này đựợc xem là “cú hích” tạo thay đổi mạnh mẽ cho ngành công nghiệp sản xuất nội dung giải trí tại Việt Nam, cũng như mang đến những giá trị tích cực với khán giả, đơn vị sản xuất và cả xã hội. Siêu trí tuệ Việt NamNgười ấy là ai? là 2 sản phẩm do công ty Vie Channel thuộc DatVietVAC Group Holdings đầu tư sản xuất và phát sóng.

Không chỉ sở hữu kỷ lục về lượt xem cùng lúc, tối 12/1, Siêu trí tuệ Việt Nam còn là show truyền hình duy nhất nhận giải "TV show của năm 2019" tại một lễ trao giải dịp đầu năm.


Ra mắt vào cuối tháng 10/2019,Siêu trí tuệ Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả và truyền thông khi mang đến màu sắc khác biệt trên sóng truyền hình. Tính đến nay, nếu tìm kiếm trên Google với từ khoá “sieu tri tue Viet Nam”, bạn sẽ nhận được hơn 60 triệu kết quả chỉ trong vòng hơn 30 giây, cho thấy sức lan toả mạnh mẽ.

Thông qua các tập phát sóng, chương trình đưa khán giả đến với những màn chinh phục thử thách không tưởng từ loạt tài năng trí tuệ có khả năng thách thức mọi giới hạn não bộ, mang đến một khái niệm hoàn toàn mới “Giải trí bằng trí tuệ”.

Khái niệm đó đã được khán giả nhận diện và hưởng ứng nồng nhiệt thông qua các tập sở hữu hàng triệu lượt xem, hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ, luôn luôn có mặt trong top trending YouTube đều đặn mỗi tuần. Siêu trí tuệ Việt Nam còn lan toả giá trị tự hào mãnh mẽ trong cộng đồng khán giả trẻ. Đây là điều hiếm có của một chương trình truyền hình.


Siêu trí tuệ Việt Nam - một trong những chương trình truyền hình thuần trí tuệ đầu tiên và hiếm hoi tại Việt Nam dành cho những người bình thường có khả năng làm nên điều phi thường thông qua các thử thách không tưởng.

Chương trình được công ty Vie Channel thuộc DatVietVAC Group Holdings mua bản quyền sản xuất và phát sóng từ EndermolShineGroup - Đức. Trên thế giới, Siêu trí tuệ đã lan tỏa với những phiên bản quốc tế ở các nước: Mỹ, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Italy, Tây Ban Nha… Tại Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia đầu tiên mua bản quyền sản xuất và phát sóng chương trình truyền hình này.


Siêu trí tuệ Việt Nam đang đi đến tập cuối của vòng giao hữu quốc tế với sự tham gia của những đại diện xuất sắc thuộc biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam và quốc tế đến từ Nhật Bản và Đức.

Trong vòng giao hữu quốc tế này, ngoài những gương mặt giám khảo quen thuộc như Tóc Tiên, Lại Văn Sâm và giám khảo khoa học Trần Thành Nam, chiếc ghế nóng quyền lực của chương trình còn xuất hiện thêm chủ nhân mới đến từ Trung Quốc - Vương Phong, một trong những tên tuổi đình đám trong các cuộc thi Siêu trí tuệ quốc tế.

Siêu trí tuệ Việt Nam đang được phát sóng lúc 20 giờ thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải trí, phát online sớm nhất cùng lúc với truyền hình trên ứng dụng VieON và phát lại trên YouTube.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.