Sở Thông tin đang thẩm định game show kể chuyện giường chiếu phản cảm

By dvvn thg 5 27, 2020
Phía Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cho biết đã giao phòng chuyên môn xem xét, thẩm định game show Vợ chồng son vì chứa những nội dung phản cảm.

Phần chia sẻ của cặp đôi Nguyễn Văn Hưng (49 tuổi) và Nguyễn Thị Nhất (29 tuổi) trong tập mới nhất của Vợ chồng son được nhà sản xuất đăng tải trên YouTube đã nhận phản ứng dữ dội của khán giả. Đa số cho rằng đôi vợ chồng chênh lệch tuổi quá thô, phản cảm khi nói chuyện giường chiếu.

Trước những phản ứng từ khán giả, phóng viên đã trao đổi với ông Từ Lương, Phó Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM về vấn đề này.

Ông Lương cho biết ngay khi báo chí phản ánh game show Vợ chồng son khi đăng tải trên YouTube có nhiều chia sẻ về chuyện giường chiếu phản cảm, ông đã giao phòng chuyên môn của Sở xem xét, thẩm định. Sau khi có kết quả đánh giá của phòng chuyên môn, ông sẽ thông tin tới khán giả.


Trong khi đó, nhà sản xuất của Vợ chồng son - công ty MCV - chưa đưa ra câu trả lời dù phóng viên nhiều lần liên hệ.

Trong chương trình, anh Hưng kể làm quen với chị Nhất khi đến tiệm tóc - nơi chị làm việc - cắt tóc, gội đầu. Lúc này, chị Nhất đã ly hôn chồng và đang nuôi con nhỏ. Anh Hưng và vợ cũ có mâu thuẫn, đã nộp đơn ly hôn lên toà án.

Cư dân mạng cảm thấy ''nóng mặt'' trước những chia sẻ về đời sống tình dục của cả hai với nhiều tình tiết nhạy cảm như cặp đôi thích "nude" khi ngủ.


Sau khi chương trình phát trên YouTube, người đàn ông U50 này thừa nhận cảm thấy hối hận về việc nói ra những thông tin có phần phản cảm.

“Người ta nói lỡ bước thì còn quay lại được, chứ lỡ lời thì không. Mong mọi người khó tính thông cảm cho sự vô tư và hài hước của tôi”, ông Hưng nói, đồng thời ân hận: “Giờ muốn thay đổi cũng không thể làm được gì”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.