Sơn Ngọc Minh đăng video hôn bạn trai đồng giới

By dvvn thg 10 06, 2019
Sơn Ngọc Minh công khai gương mặt bạn trai thông qua video thân mật. Anh tiết lộ chuyện giới tính từ năm 2017.

Sơn Ngọc Minh công khai yêu đồng giới từ năm 2017. Sau đó, anh không ngại chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên người yêu. Khi anh đăng ảnh ôm, lúc lại nhận xét đối phương nhõng nhẽo và hay giận hờn. Mới đây, nam ca sĩ thậm chí khoe khoảnh khắc khóa môi với bạn trai. Trong video, cả 2 trìu mến nhìn nhau rồi trao cho đối phương một nụ hôn. Phía dưới, người hâm mộ bất ngờ trước giây phút lãng mạn của cặp đôi.

Lần này, anh tiết lộ gương mặt bạn trai thay vì giấu kín như trước. Nam ca sĩ từng tiết lộ việc muốn tổ chức lễ cưới nếu cả 2 có thể tiến xa cùng nhau.

“Câu chuyện của chúng tôi bắt đầu chậm rãi bằng những chuyện phiếm trên trời dưới đất, có lúc tôi và em chỉ biết nhìn nhau chẳng nói thêm câu nào bởi có lẽ cả 2 đã thấu hiểu nhiều hơn cả những lời nói”, anh viết.



Nam ca sĩ tâm sự về chuyện tình yêu: “Đêm dần xuống, những câu chuyện cũng dần được thấu hiểu xen lẫn là những món ăn ngon. Tôi đã nói: ‘Anh hy vọng nơi chúng ta bắt đầu cũng là nơi để chúng ta hàn gắn nếu có đổ vỡ, là nơi để chúng ta thăng hoa cũng là nơi mà anh hỏi cưới em khi đến đúng thời điểm chúng ta muốn đi xa hơn’. Em cười và bảo: ‘Anh say rồi, cái ly rượu vang nói chuyện còn lãng mạn hơn cả anh đó’”.

Sơn Ngọc Minh có xuất phát điểm là thành viên nhóm nhạc V.Music. Nhóm nhạc này được Hồ Ngọc Hà nâng đỡ nhưng hoạt động không hiệu quả. Sau 4 năm cố gắng duy trì, nhóm chính thức tuyên bố tan rã vào đầu năm 2014.

Sau đó, các thành viên trở nên im ắng, ít có hoạt động âm nhạc. Cuối năm 2017, nam ca sĩ công khai giới tính trong một chương trình. Anh cho biết người thân đã sốc khi biết con trai yêu đồng giới. Thậm chí, cựu thành viên nhóm V.Music bộc bạch rằng giới tính chính là vấn đề mà anh khiến mẹ buồn lòng nhất.


Tôi không quan tâm tới mọi người nghĩ gì về tôi, bởi đây là cuộc sống của tôi và tôi phải sống vì bản thân, gia đình. Tôi chỉ cần biết mình phải làm gì để kiếm tiền phụ giúp gia đình", anh nói.

"Nhiều khi mẹ cũng tỏ ra không hài lòng với các bạn ở cộng đồng giới tính thứ 3, do đó, tôi cũng không dám nói ra vì sợ mẹ buồn. Tôi không muốn mẹ buồn nữa, ba mất là mẹ đủ buồn rồi", Sơn Ngọc Minh đã bật khóc khi tâm sự.

Cũng trong chương trình này, Sơn Ngọc Minh tâm sự rằng thỉnh thoảng anh đi hát ở sự kiện âm nhạc nhỏ. Thu nhập chỉ đủ trang trải cuộc sống. Nam ca sĩ không dư tiền để gửi về cho mẹ sinh sống ở quê.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.