Sơn Tùng đội mũ len khi trời lạnh, Ngô Kiến Huy diện áo Chanel đắt đỏ

By dvvn thg 12 15, 2019
Nhiều nam nghệ sĩ lựa chọn áo len cổ lọ hay tweed jacket kết hợp cùng trang phục màu trung tính vào ngày thời tiết chuyển lạnh.

Sơn Tùng M-TP luôn chứng tỏ sức hút của tín đồ thời trang sành điệu trong những bộ cánh street style đời thường. Vào ngày thời tiết set lạnh, nam ca sĩ lựa chọn mũ len trở thành điểm nhấn khi kết hợp cùng loạt trang phục dáng oversized như áo thun graphic, quần jeans rách gấu. Phụ kiện ánh kim luôn là món đồ ưa chuộng hàng đầu của giọng ca Chạy ngay đi.


Isaac có cách kết hợp trang phục ngày lạnh bằng áo len cổ lọ đi kèm quần tây và nhấn nhá sự tương phản màu sắc với kiểu áo khoác thể thao của adidas. Tuy nhiên, set đồ có phần không ăn nhập về tinh thần và trông hình ảnh của nam sĩ như vận đông viên thể thao.


Một chiếc áo khoác lông dáng dài cũng đủ giúp các chàng trai vượt qua được thời tiết lạnh giá trong những chuyến du lịch dài ngày. Will tinh tế khi lựa chọn mẫu áo len cổ lọ tương đồng màu sắc với trang phục khoác bên ngoài và tiết chế phụ kiện đi kèm.


Ngô Kiến Huy đơn giản hơn với hình ảnh thanh lịch trong mẫu khoác vải tweed đậm chất cổ điển của Chanel. Set đồ đen đi kèm bên trong giúp nam ca sĩ tránh được sự rườm rà khi đứng dưới ánh đèn sân khấu.


Trúc Nhân cập nhật nhanh sắc màu nổi bật được nhiều tín đồ thời trang thế giới lăng xê trong mùa đông 2019. Nam ca sĩ diện quần trắng nhã nhặn để giúp bản thân trông tinh tế hơn cùng sự biến chuyển nhiều sắc độ của tông màu cam.


Nam rapper Binz lựa chọn chiếc áo len cổ lọ đơn giản tông be đồng điệu màu sắc cùng áo khoác trong ngày thời tiết chuyển lạnh của miền Bắc. Cách để anh thể hiện vẻ cá tính chính là mái tóc vuốt ngược cùng cặp kính bản vuông của Gucci.


Chi Dân ngày càng sành điệu hơn dưới bàn tay của stylist Hoàng Ku. Nam ca sĩ lựa chọn áo blazer chất liệu cứng cáp đi kèm sơ mi với phần cổ xếp nếp lạ mắt và quần tây đơn giản. Đôi khuyên tai tròn chất liệu bạc giúp tổng thể trở nên cá tính hơn.


Hiếm khi khán giả nhìn thấy Đức Phúc đơn giản trong những bộ suit 2 mảnh chỉn chu, không kiểu cách với phần cầu vai độn hay ve áo to bản. Tuy nhiên, lối trang điểm của nam ca sĩ lại khá nữ tính với phấn highlighter trên mũi và đôi chân mày sắc sảo.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.