Sơn Tùng đóng phim thanh xuân của Dũng 'khùng': Ca sĩ trăm triệu view bắt tay với đạo diễn triệu đô

By dvvn
Vắng bóng một thời gian rất dài ở lĩnh vực phim ảnh, Sơn Tùng gây xôn xao khi được xác nhận đóng phim “Chuyến đi của thanh xuân” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Cách đây không lâu, trên facebook cá nhân của đạo Nguyễn Quang Dũng đã tiết lộ tấm poster phim ngắn Chuyến đi của thanh xuân với sự góp mặt của Sơn Tùng trong vai trò nam chính.





Nguyễn Quang Dũng càng khiến cư dân mạng tò mò hơn về sự trở lại này của Sơn Tùng trong lĩnh vực phim ảnh. Trước đó, nam ca sĩ chỉ nhận lời tham gia phim Chàng trai năm ấy của đạo diễn Quang Huy, ra mắt vào cuối 2015 cùng với một phim quảng cáo vào giữa năm 2017.



Nếu như Sơn Tùng được mệnh danh là ca sĩ trăm triệu view với hàng loạt các MV có lượng người xem kỷ lục tại Việt Nam thì Nguyễn Quang Dũng chính là đạo diễn triệu đô với những phim điện ảnh đứng đầu phòng vé: Nụ hôn Thần Chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Tháng năm rực rỡ. Chưa kể, vị đạo diễn này còn “mát tay” trong một loạt phim ngắn từng tạo nên nhiều cơn sốt trong cộng đồng mạng như Để gió cuốn đi, Khi tôi là tôi, Chuyện đậm sâu.






Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (giữa) cùng ekip phim Tháng năm rực rỡ.

Hiện nay, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đang cùng với toàn bộ ekip sản xuất và diễn viên của tác phẩm thanh xuân Tháng năm rực rỡ ăn mừng thành công lớn tại Hàn Quốc. Tính đến nay, bộ phim đã thu về hơn 85 tỷ đồng (~ 3,7 triệu USD) và nằm trong top 10 phim có doanh thu cao nhất tại Việt Nam.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.