Sơn Tùng M-TP bị chê hát không rõ lời, giai điệu nhạt nhòa ở MV mới

By dvvn thg 7 06, 2020
Sơn Tùng trở lại sau một năm im ắng với MV "Có chắc yêu là đây". Bài hát thuộc thể loại R&B, hip-hop kết hợp rap với nội dung về tình yêu.

Tối 5/7, Sơn Tùng M-TP chính thức phát hành MV mới Có chắc yêu là đây. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau một năm vắng bóng kể từ Hãy trao cho anh. Ê-kíp của Sơn Tùng chia sẻ bài hát miêu tả tâm trạng bối rối của chàng trai khi đứng trước cô gái anh yêu. Chàng trai băn khoăn liệu cô gái có hiểu được tấm lòng của mình. Ca khúc thuộc thể loại R&B, hip-hop kết hợp rap, do Onionn đảm nhận vai trò sản xuất.

Trên trang cá nhân, khi chia sẻ MV mới, Sơn Tùng viết: “Hãy lắng nghe và cảm nhận bằng cả trái tim mình. Một bài hát dành cho những ai đang yêu, chưa yêu và sẽ được yêu”. MV được dàn dựng khá đơn giản với màu chủ đạo là xanh ngọc, vàng pastel và hồng. Không có cô gái nào xuất hiện trong MV. Thay vào đó, Sơn Tùng tiếp tục chinh phục fan với vẻ ngoài điển trai, biểu cảm trẻ trung.

Son Tung phat hanh MV Co chac yeu la day anh 1

Theo thông báo của Sơn Tùng ở cuối MV, đây là món quà anh dành tặng fan. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sẽ được phát hành trong thời gian tới. Nhiều khán giả nhận xét bài hát đơn giản và hơi nhiều hình ảnh quảng cáo.

“Bài hát không quá đột phá nhưng dễ nghe”, "Bài hát đáng nghe, nhất là trong thời điểm Vpop nhiều bài ballad buồn bã", khán giả nhận xét.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tích cực, nhiều khán giả cho biết hụt hẫng khi mong chờ sản phẩm nhưng nhận được MV chưa đột phá, thậm chí chất nhạc khá mờ nhạt.

“Tôi thấy hơi bình thường. Mấy thể loại tình yêu dễ thương kiểu này, Nơi này có anh ở trình cao hơn bài này nhiều”, “Sản phẩm này không gây ấn tượng với tôi, cứ bình bình. Một năm đợi comeback mà như này, chưa xứng đáng”, “Hình ảnh đáng yêu nhưng chất nhạc không có gì mới mẻ, tôi cảm thấy rất bình thường, thậm chí khá thất vọng, nhất là so với tầm của Sơn Tùng và một năm chờ đợi”, khán giả bày tỏ.

Son Tung phat hanh MV Co chac yeu la day anh 2

Bên cạnh đó, người xem tiếp tục tranh cãi việc nam ca sĩ sinh năm 1994 hát không rõ lời.

Nhiều khán giả khẳng định họ không hiểu hết nội dung ca khúc. “Hát nhanh, chữ nghe được, chữ không, tóm lại không hay và không hiểu gì”, “Beat hay nhưng ca từ nhanh quá, không nghe kịp”, “Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt đầu tiên khiến tôi phải đọc phụ đề”.

Nhiều khán giả cũng cho rằng MV chứa nhiều hình ảnh quảng cáo. "Liệu có phải là một MV thương mại không?" - một ý kiến nhận xét.

Trước đó, chia sẻ về ca khúc, Sơn Tùng M-TP bày tỏ nhiều lời có cánh: “Sau khi xem xong phim Sky Tour, tôi có cảm xúc và phiêu được một giai điệu. Câu hát đầu tiên tôi viết là Có chắc yêu là đây và tự nhiên muốn dành tặng ca khúc này cho khán giả".

"Mọi người thấy một Sơn Tùng dễ thương. Tôi rất ít khi đóng vai dễ thương trong các MV của mình. Ở MV này, tôi đã thật sự sống trong bài hát bằng hình ảnh đáng yêu, hồn nhiên của tuổi 26 nhưng lại giống như chàng trai 18 tuổi”, nam ca sĩ nói khi quảng bá về MV mới.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.