Sơn Tùng M-TP chống gậy ba toong tới sự kiện

By dvvn thg 12 19, 2019
Ở sự kiện chiều 18/12, Sơn Tùng một lần nữa xuất hiện với cây gậy ba toong. Dàn vệ sĩ đi quanh để bảo vệ nam ca sĩ.

Sơn Tùng một lần nữa chống gậy ba toong. Lần này là sự kiện của chính anh, nơi anh chia sẻ về những kế hoạch trong năm 2020. Trước đó, anh làm điều tương tự ở sự kiện hợp tác kinh doanh với Shark Việt, Shark Hưng. Năm 2019, anh thường xuyên xuất hiện với vai trò chủ tịch Nguyễn Thành Tùng cùng bộ dáng chín chắn, đĩnh đạc hơn.


Sơn Tùng cho biết anh thay đổi nhiều kể từ khi đảm đương vai trò chủ tịch. Khi lên sân khấu hay tham gia sự kiện giải trí, anh mặc đồ chỉn chu, cầu kỳ và cháy hết mình với âm nhạc. Tuy nhiên, khi là chủ tịch ở công ty, anh chọn trang phục đơn giản để rút ngắn khoảng cách với nhân viên.


Sơn Tùng công bố kế hoạch trong năm 2020 của anh là phát hành album Chúng ta gồm 3 bài hát mới thuộc những thể loại khác nhau cùng 2 tour diễn. Đặc biệt, anh dành nhiều thời gian để dẫn dắt những đàn em có niềm đam mê với âm nhạc.


“Khi nhìn vào bản thân của 18 tuổi, tôi nghĩ còn rất nhiều trai xinh, gái đẹp 18 tuổi ở thế hệ sau. Những con người có giấc mơ trong trẻo và đang trên con đường nuôi dưỡng, thực hiện ước mơ của mình”, giọng ca Hãy trao cho anh chia sẻ.


“Tôi thực sự không muốn những con người đó trải qua cảm giác giống tôi năm 18 tuổi. Tôi muốn họ thực sự được tôn trọng và bay nhảy trong âm nhạc của họ. Không biết tương lai thế nào, nhưng những gì xuất phát từ trái tim và đam mê thì sẽ tồn tại một cách vĩnh hằng. Tôi không hứa tôi sẽ giúp các bạn trở nên nổi tiếng nhưng tôi đối xử đàng hoàng nhất với các bạn”, nam ca sĩ cho biết thêm.


Khi được hỏi về những nhiều làm được và chưa được trong năm 2019, giọng ca sinh năm 1994 trả lời: “Niềm vui lớn nhất chính là dự án Hãy trao cho anh và Sky Tour. Đó là 2 dự án khiến tôi hạnh phúc dù chưa thực sự hoàn hảo. Hãy trao cho anh và Sky Tour là dấu mốc để lại cho tôi những bài học quý giá. Tôi cảm thấy vui vì năm qua làm được nhiều thứ không tên và cả những thứ có tên”.


Những gì đã trải qua tiếp thêm cho Sơn Tùng tự tin. Đó cũng là động lực để anh quyết tâm thực hiện những dự án mới trong năm 2020. Nam ca sĩ khẳng định anh không sợ thất bại. Anh sẵn sàng vấp ngã để học được những bài học.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.