Sơn Tùng M-TP diện cả cây trắng hơn 4.000 USD

By dvvn thg 9 18, 2020
Nam ca sĩ đeo thêm phụ kiện ngọc trai để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP xuất hiện lịch lãm tại một sự kiện. Anh kết hợp bộ suit phom dáng rộng thoải mái với áo phông mang họa tiết Oblique đặc trưng của Dior.

Phạm Bảo Luận - stylist của nam ca sĩ - tiết lộ: "Không chỉ áo phông, bộ đồ Tùng diện là nguyên cây Dior. Bộ suit nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của nhà mốt. Về vấn đề mua đồ, có người sẽ phụ trách riêng phần này".

thoi trang Son Tung anh 1

Giá của bộ đồ chưa được tiết lộ. Theo @mtp.closet - tài khoản uy tín chuyên cập nhật trang phục của giọng ca Nơi này có anh, thiết kế hiện chưa được mở bán.

Không tính suit, những phụ kiện đi kèm cũng đã nâng giá trị set đồ của anh lên mức hơn 4.000 USD.

Từ quần áo đến phụ kiện, nam ca sĩ đều chọn tông trắng. Áo phông và đôi giày mang họa tiết Oblique cùng thương hiệu đã có giá 1.890 USD. Thay vì diện áo sơ mi trắng cổ điển như người mẫu của hãng, anh lại chuộng mốt đóng thùng sành điệu với thắt lưng tông trung tính có giá 630 USD.

Đáng chú ý, Sơn Tùng cũng bắt kịp xu hướng với kiểu đeo dây chuyền và vòng tay ngọc trai. Sản phẩm giúp anh tạo điểm nhấn đến từ CELINE, trị giá 800 USD.

thoi trang Son Tung anh 3

"Nhìn chung, phong cách dự sự kiện của Sơn Tùng không cố định, luôn thay đổi. Nó còn phù hợp với từng hoàn cảnh nữa", stylist của giọng ca Hãy trao cho anh nhấn mạnh.

Thời gian gần đây, ca sĩ gốc Thái Bình chuộng kiểu blazer, suit lịch lãm. Những tông màu trung tính được anh ưa chuộng nhằm toát lên vẻ nam tính, thời thượng. Thậm chí, anh còn kết hợp với cà vạt và kính gọng nhỏ để trông trưởng thành hơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.