Sơn Tùng M-TP giới thiệu poster mang phong cách đối lập trailer

By dvvn thg 7 01, 2020
Sau khi Sơn Tùng ra mắt poster chính thức của MV "Có chắc yêu là đây", người hâm mộ thêm phần tò mò vì hình ảnh mang phong cách đối lập với trailer trình làng trước đó.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP tiếp tục hé lộ poster chính thức của MV Có chắc yêu là đây. Nam ca sĩ cũng không quên nhắn nhủ người hâm mộ: "Ai đã xem trailer rồi thì nhớ đón chờ món quà thứ hai này vào đúng ngày nha". Giọng ca Lạc trôi mong rằng khán giả sẽ đón nhận Có chắc đây là yêu một cách tích cực.

Son Tung M-TP Co chac yeu la day anh 1

Sau 1h đăng tải, poster nhận gần 230.000 lượt hưởng ứng và hơn 16.000 lượt bình luận trên Facebook. Người hâm mộ Sơn Tùng M-TP thậm chí còn thi nhau xem ai là người comment đầu tiên.

So với trailer ra mắt trước đó, hình ảnh giới thiệu cho Có chắc yêu là đây mang phong cách đối lập.

Đoạn video quảng bá dài 41 giây tập trung xoay quanh Sơn Tùng với sắc thái lạnh lùng, tông màu chủ đạo là hai màu đỏ, trắng bí ẩn.

Ngưc lại, poster chính thức lại mang sắc pastel hồng, xanh. Tiêu đề bài hát được viết tắt từ những quả bóng bay, tạo ra không khí lãng mạn, thơ mộng.

Sơn Tùng M-TP đang khiến người hâm mộ tò mò. Ban đầu, giọng ca Hãy trao cho anh hé lộ tiêu đề sản phẩm âm nhạc mới bằng 45 bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

Những bức ảnh này nhanh chóng tạo nên cơn sốt chế ảnh trong cộng đồng mạng. Tiếp đến, sự bí ẩn trong trailer và nét lãng mạn đối lập của poster càng khiến người hâm mộ của nam ca sĩ "đừng ngồi không yên", chờ ngày Có chắc yêu là đây ra mắt.

Son Tung M-TP Co chac yeu la day anh 2

Ra mắt tối 29/6, trailer Có chắc yêu là đây hiện thu về hơn 3,6 triệu lượt xem. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng trên đường đua âm nhạc sau một năm ra mắt Hãy trao cho anh, kết hợp cùng Snoop Dogg. Có chắc yêu là đây dự kiến ra mắt ngày 5/7/2020.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.