Sơn Tùng M-TP hứa hẹn gây bão trong buổi ra mắt Oppo Reno2 Series

By dvvn thg 10 16, 2019
Với video quảng bá Reno2 Series đạt 8 triệu view chỉ sau 24 giờ lên sóng, Sơn Tùng M-TP tiếp tục hé lộ màn trình diễn của mình trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Oppo.

Từng đồng hành cùng nhau trong nhiều campaign, Oppo tiếp tục “bắt tay” cùng Sơn Tùng M-TP quảng bá cho sản phẩm Reno2 Series.


Với bộ đôi Reno2 và Reno2 F thuộc phân khúc cao cấp và cận cao cấp, Sơn Tùng M-TP được đánh giá là đại diện phù hợp bởi chàng ca sĩ gốc Thái Bình là sự trung hòa giữa thời thượng và sự lịch lãm, sang trọng.


Là nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất trong Vpop, Sơn Tùng M-TP không chỉ có tầm ảnh hưởng với khán giả trẻ mà thời gian gần đây, tên tuổi và hình ảnh của anh còn vươn tầm quốc tế. Việc giọng ca Hãy trao cho anh xuất hiện với hình tượng quý ông lịch lãm cũng nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả trẻ.

Trong clip quảng bá Oppo Reno2 Series vừa qua, hình ảnh Sơn Tùng cầm trên tay chiếc điện thoại Reno2 màu đen tinh lân đã thu hút sự chú ý của công chúng.


Tại sự kiện ra mắt Reno2 Series tới đây, Sơn Tùng sẽ xuất hiện mang đến tiết mục đặc biệt, thể hiện tinh thần sáng tạo và khác biệt của anh. Theo bật mí từ ban tổ chức, đó sẽ là một phiên bản đặc biệt của ca khúc Hãy trao cho anh từng mang về vô số kỷ lục cho giọng ca gốc Thái Bình.

Buổi ra mắt Oppo Reno2 Series với sự xuất hiện của đại sứ Sơn Tùng M-TP sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 16/10 và được trực tiếp trên fanpage chính thức của Oppo.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.