Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên livestream ‘Giật mình lần 1’

By dvvn thg 4 16, 2021
Ngày 14/4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức định ngày chođêm concert ‘Giật mình lần 1’. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ tổ chức show dạng livestream phục vụ người hâm mộ cả nước.

Sau khi bất ngờ ra mắt teaser audio cho ca khúc mới vào tối 13/4, giọng ca Có chắc yêu là đây đã thông báo tới khán giả dự án mới nhất mang tên Giật mình lần 1. Theo đó, sự kiện Giật mình lần 1 - Muộn rồi mà sao còn sẽ được phát độc quyền tại website POPS vào 20h13 ngày 24/4.

Son Tung M-TP anh 1

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Lâu lắm rồi tôi không có cơ hội tâm sự và hát cho mọi người nghe. Vậy nên tôi muốn tạo ra một buổi tối thật ấm cúng để gần lại với đại gia đình Sky và những ai yêu thương Sơn Tùng M-TP”.

Nam ca sĩ bật mí thêm, chương trình không chỉ là bữa tiệc âm nhạc sôi động với các bản hit mang đậm dấu ấn Sơn Tùng M-TP, mà còn là sân khấu đầu tiên của ca khúc Muộn rồi mà sao còn. Đây là món quà mà anh muốn gửi gắm đến mọi người, mang lại những giai điệu vui tươi cùng tinh thần tích cực.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã có những động thái lạ trên Facebook cá nhân. Đúng khung giờ 1h04 sáng trong 3 ngày liên tiếp, chàng ca sĩ đăng tải các tấm hình cùng dòng trạng thái gây tò mò. Đến ngày 13/4, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ phát hành teaser cho ca khúc mới cùng một lời hẹn đầy bí ẩn.

Son Tung M-TP anh 2

Có thể nói, Sơn Tùng M-TP luôn biết cách tạo bất ngờ và khiến khán giả phải tò mò, háo hức mỗi khi ra mắt một sản phẩm âm nhạc. Liệu sau Giật mình lần 1, anh có khiến fan bất ngờ bằng những lần giật mình nào nữa không? Tất cả vẫn còn là ẩn số mà khán giả đang tiếp tục đón chờ.

Sơn Tùng M-TP cũng cho biết ca khúc mới Muộn rồi mà sao còn là một sản phẩm độc lập, không nằm trong album Chúng ta. Vậy nên khán giả sẽ phải tiếp tục chờ đợi những mảnh ghép tiếp theo trong album mới nhất của chàng ca sĩ trẻ này trong tương lai.

Son Tung M-TP anh 5

Sau truyện tranh Lạc Trôi, Giật mình lần 1 là dự án tiếp theoM-TP Entertainment hợp tác thực hiện cùng POPS - đơn vị sản xuất và phát hành nội dung giải trí số uy tín tại Đông Nam Á. Cả 2 dự án đều mang những dấu ấn đậm nét tiên phong, đầy đột phá của Sơn Tùng M-TP. Nếu Lạc Trôi là bộ truyện tranh đầu tiên tại Việt Nam được phóng tác dựa trên nhân vật vương tử của ca sĩ trong MV cùng tên, thì Giật mình lần 1 là dự án âm nhạc đầu tiên Sơn Tùng M-TP thực hiện ở dạng livestream.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.