Sơn Tùng M-TP theo mốt mặc vest lửng, Jack và K-ICM diện đồ nam tính

By dvvn thg 12 18, 2019
Giọng ca "Hãy trao cho anh" luôn biết cách làm nổi bật bản thân, chứng tỏ độ sành điệu bằng xu hướng thời trang được nhiều tín đồ lăng xê.


Tuần qua, Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ để lại ấn tượng cho khán giả với bộ cánh mang đậm tinh thần unisex của nhà mốt Saint Laurent. Anh cập nhật xu hướng áo khoác dáng lửng họa tiết kẻ sọc đi kèm set đồ đen bên trong để cân bằng lại vẻ tinh tế. Cách diện tất trắng cùng giày và quần đen khiến nhiều người liên tưởng đến ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.


Isaac là sao nam chuộng gu ăn mặc lịch lãm với suit kiểu quý ông châu Âu. Tuy nhiên, anh thể hiện vẻ thời trang hơn trên mỗi set đồ bằng cách kết hợp kiểu áo sơ mi cách điệu hay phụ kiện thắt lưng, nhẫn bạc lấp lánh.


Lãnh Thanh là diễn viên nam nhận được sự quan tâm của khán giả sau bộ phim Thưa mẹ con đi, Chị chị em em. Tuần qua, anh xuất hiện với hình ảnh thời trang hơn trong bộ cánh tông màu trắng đen tương phản, nhưng nhiều người nhận xét nam diễn viên có phần nữ tính hơn với áo thun vải lưới bên trong. Món đồ này không phù hợp với gương mặt góc cạnh nam tính của anh.


Đức Phúc và Erik cùng xuất hiện trong những bộ suit đen chỉn chu đi kèm cà vạt hay thắt nơ lịch lãm. Tuy nhiên, giọng ca Ghen lại sành điệu hơn với cách kết hợp suit jacket dáng lửng bên ngoài để tạo thành bộ cánh layer lạ mắt nhưng vẫn giữ được chất sang trọng, tinh tế.


Thời gian gần đây, Jack và K-ICM đều có những chuyển biến tích cực trong cách ăn mặc. Cả hai không còn rườm rà với bộ cánh đính kết nhiều chi tiết, thay vào đó là trang phục đơn giản hơn với các gam màu trung tính. Mái tóc cũng được cắt và tạo kiểu gọn gàng khác nhiều so với trước đây.


Ngô Kiến Huy trẻ trung với cách diện áo sweater in hình chú gấu teddy cùng quần jogger túi hộp với sự biến chuyển từ sắc xám đậm sang nhạt. Mái tóc uốn xoăn cũng phù hợp với phong cách thời trang nam ca sĩ đang định hình trong những sản phẩm âm nhạc sắp tới.


Quốc Trường ngày càng được khán giả nhận xét trẻ hóa ngược với kiểu trang phục denim, áo thun in hình hay màu sắc trên những set đồ street style. Ngoài ra, kiểu tóc mái ngố cũng làm gương mặt của nam diễn viên đáng yêu hơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.