Sơn Tùng M-TP tiếp tục bí ẩn với 'Có chắc yêu là đây'

By dvvn thg 6 30, 2020
Nam ca sĩ sinh năm 1994 vừa bất ngờ tung trailer MV "Có chắc yêu là đây", thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tối 29/6, Sơn Tùng M-TP ra mắt trailer MV Có chắc yêu là đây. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự quay trở lại con đường âm nhạc của Sơn Tùng M-TP, kể từ sau hit Hãy trao cho anh.

Đoạn trailer dài 30 giây của MV Có chắc yêu là đây hé lộ hình ảnh Sơn Tùng M-TP diện đồ trắng điển trai, với biểu cảm lạnh lùng, bí ẩn.

Bên cạnh đó, trailer cũng có một vài phân cảnh ngắn ngủi với sự xuất hiện của hoa hồng. Hoa hồng cũng là hình ảnh mà giọng ca Hãy trao cho anh đã đăng tải liên tục trên trang cá nhân thời gian gần đây. Phần âm nhạc trong trailer vẫn thể hiện được phong cách quen thuộc của Sơn Tùng M-TP, khiến người nghe liên tưởng đến các hit trước đây.

trailer MV Co chac yeu la day anh 1

Hiện đoạn trailer của MV này đã thu hút hơn 460.000 nghìn lượt xem. Người hâm mộ của nam ca sĩ sinh năm 1994 cũng bày tỏ niềm hào hứng và mong đợi sự trở lại của anh qua phần bình luận.

Trước đó, nam ca sĩ từng "úp mở" về việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với khán giả qua 45 bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân. Bức hình đầu tiên là dòng chữ "đây" trên nền hoa hồng, tiếp theo là chữ "là" gây tò mò lớn đối với khán giả. Những bức ảnh này cũng nhanh chóng tạo nên cơn sốt chế ảnh "đây là" trên mạng xã hội.

trailer MV Co chac yeu la day anh 2

Được biết, Có chắc yêu là đây là một trong hai dự án tri ân khán giả của Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, trailer Có chắc yêu là đây dự kiến thời gian phát hành MV chính thức vào ngày 5/7/2020 trên kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.