Sơn Tùng M-TP tràn ngập đề cử ở giải thưởng âm nhạc

By dvvn thg 2 06, 2020
Sơn Tùng M-TP cạnh tranh với Hà Anh Tuấn ở cả hai hạng mục quan trọng là Chương trình của năm và Nghệ sĩ của năm tại giải Âm nhạc Cống hiến năm nay.

Ngày 5/2, ban tổ chức giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 15 - 2020 công bố danh sách đề cử với 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Bài hát của năm, Music Video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chương trình của năm, Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.

Đề cử năm nay chứng kiến sự trở lại của Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ được đề cử ở nhiều hạng mục, bao gồm: Ca khúc của năm (Hãy trao cho anh), MV của năm (Hãy trao cho anh), Chương trình của năm (Sky Tour) và đặc biệt là hạng mục Nghệ sĩ của năm.

Ở hạng mục Nghệ sĩ của năm, Sơn Tùng M-TP sẽ cạnh tranh với Hà Anh Tuấn, Hoàng Thùy Linh, Thu Minh, Tân Nhàn và Phạm Thùy Dung.


Trong khi đó, ở hạng mục MV của năm, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP sẽ đối đầu với Anh nhà ở đâu thế (Amee x B Ray), Diva (Thu Minh), Để Mị nói cho mà nghe (Hoàng Thùy Linh), Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc) và Khó vẽ nụ cười (Đạt G - Du Uyên)

Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến là giải thưởng thường niên do các phóng viên theo dõi mảng âm nhạc của các cơ quan báo đài trên toàn quốc bình chọn.

Tiêu chí của giải là lựa chọn các tác giả, tác phẩm, chương trình: "Có những khám phá, sáng tạo đóng góp thiết thực vào sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc đại chúng".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.