Sơn Tùng M-TP truyền cảm hứng thanh xuân cho giới trẻ qua phim mới

By dvvn
Sau bao ngày mong chờ, phim ngắn “Chuyến Đi Của Thanh Xuân” đã chính thức ra mắt.
Chuyến Đi Của Thanh Xuân là dự án đặc biệt khi kết hợp nhiều tên tuổi ở các lĩnh vực khác nhau, gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, dàn cast Will 365, Jun Vũ, Yoon Trần và An Vy, dàn OST chất lượng Khắc Hưng, Andiez Hoài Nam, DaLAB Band. Đặc biệt là sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP.

Phim là câu chuyện về hành trình khám phá Đà Lạt của nhóm bạn gồm Miên (An Vy), Thịnh (Yoon Trần), An (Jun Vũ) và Vũ (Will). Ý tưởng của chuyến đi là để cả nhóm tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Rồi bỗng dưng cả nhóm phát hiện ra kế hoạch chuyến đi của Miên thật ra chỉ để gặp thần tượng lớn nhất đời mình là Sơn Tùng M-TP. Điều này khiến các thành viên khá buồn vì Miên không nói rõ từ đầu, thậm chí giấu luôn chuyện sẽ đi du học sau chuyến đi này.


Những cảnh quay trong phim "Chuyến đi của thanh xuân"

Nhưng rồi sự xuất hiện đầy bất ngờ của Sơn Tùng M-TP đã giúp cả nhóm giải quyết các khúc mắc và gắn kết hơn. Không còn khoảng cách giữa ngôi sao lớn với fan, nam ca sĩ chia sẻ cùng nhóm bạn khoảng thời gian đẹp ở giữa thành phố lãng mạn Đà Lạt. Đặc biệt, anh chàng còn sáng tạo ra bài vũ đạo đầy ngộ nghĩnh cho phiên bản mới Em Của Ngày Hôm Qua.

Dù là phim ngắn nhưng cảm xúc mà Chuyến Đi Của Thanh Xuân mang lại khiến người xem quý hơn khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp đang có bên cạnh những người bạn thân yêu của mình. Những trò chơi tưởng chừng ngốc xít tuổi trẻ trong phim lại khiến người xem thấy bồi hồi.




Sơn Tùng M-TP đóng vai chính mình trong bộ phim này

Nhữngng rung chạm đầu đời giữa 2 cặp đôi Thịnh – Miên, Vũ – An được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khéo léo cài cắm các chi tiết. Chuyến Đi Của Thanh Xuân như một cuốn phim về quá khứ mà như Sơn Tùng M-TP chia sẻ, phim giúp anh nhớ lại ký ức hồi học cấp 3 đầy thú vị, sôi nổi.

Có thể nói, Sơn Tùng M-TP góp mặt trong phim ngắn này không hẳn là vai trò diễn viên. Mà ngôi sao họ Nguyễn như một người truyền cảm hứng thanh xuân, về những khoảnh khắc tuổi trẻ mà bất cứ ai cũng có, dù vui hay buồn.

Theo Will, Chuyến Đi Của Thanh Xuân để lại cho anh ấn tượng hơi bị đáng sợ: “Đó là cảnh quay trong hầm tối ở Đà Lạt. Một phần do tính cách nhân vật sợ ma, phần nữa là do bối cảnh thực sự khiến Will 'nổi da gà'. Trong cái sợ có cái lạ, đó là cảnh Jun Vũ hôn lén Will. Nghĩ đến là thấy lạ thiệt vì hai đứa mình vốn là bạn “tâm giao ăn uống”.

Will nghĩ, đây chắc cũng là cảnh quay khó nhất của phim ngắn này. Còn điều thú vị nữa, dù ở ngoài đời, Will có lớn tuổi hơn Sơn Tùng nhưng vì phải “cưa sừng làm nghé” trong phim nên gọi Tùng bằng anh cho đúng. Nhiều cảnh diễn, Will và Tùng nhìn nhau cười vì không quen miệng”.


Anh chàng đã có những cảnh quay đáng nhớ cùng với Jun Vũ, An Vy, Will và Yoon Trần

Trong phim, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn tìm ra nhiều bối cảnh mới mẻ ở Đà Lạt. Từng khung hình được ê-kíp chăm chút kỹ lưỡng. Với các đại cảnh quay ngoài trời, Yoon Trần và An Vy rất ấn tượng vì bối cảnh hai bên đường rất đẹp. “Vừa quay xong các cảnh đó, Yoon và An Vy cũng tranh thủ chụp lại các cảnh đẹp này. Phải nói, ê-kíp phim rất tài tình khi tìm ra những bối cảnh này. Xem phim này chắc chắn ai cũng muốn đi Đà Lạt”.

Cảm xúc của Chuyến Đi Của Thanh Xuân còn được đẩy lên nhờ các ca khúc sử dụng trong phim. Trước đó, các ca khúc này được giới thiệu đã tạo được nhiều hiệu ứng tích cực từ người nghe. Ca khúc Suýt Nữa Thì do Andiez Hoài Nam sáng tác đã tạo ra trend ghép từ sau tên bài hát như “suýt nữa thì… yêu”, “suýt nữa thì… rớt đại học”.

Ngoài ra, ca khúc nhạc phim chính thức Chuyến Đi Của Thanh Xuân do Khắc Hưng sáng tác, Suni Hạ Linh thể hiện khiến người replay liên tục bởi liên khúc bắt tai. Nhóm nhạc Indie DaLAB Band cũng góp mặt trong phim với ca khúc Thanh Xuân.

Theo 2sao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.