Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi ở sự kiện

By dvvn thg 12 29, 2019
Sơn Tùng M-TP và giọng ca họ Thiều đeo nhẫn đôi trong sự kiện mới đây. Trước đó, họ thường xuyên bị phát hiện dùng đồ đôi đắt đỏ.

Tối 27/12, Sơn Tùng M-TP và bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm tham gia triển lãm của NTK Nguyễn Công Trí. Mặc dù không xuất hiện cạnh nhau nhưng cả hai đã để lộ bằng chứng họ là một cặp.

Cụ thể, người hâm mộ tinh ý phát hiện giọng ca Hãy trao cho anh và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi - đó là một thiết kế ánh bạc, dáng tròn khá đơn giản, được nhiều đôi trẻ sử dụng để khẳng định tình cảm dành cho đối phương.



Trước đó, cặp ca sĩ 9X nhiều lần sử dụng đồ đôi và bị phát hiện đi chơi chung ở nhiều địa điểm nổi tiếng, khiến tin đồn họ đang yêu nhau càng có thêm cơ sở để khẳng định.

Tối 23/10, nam ca sĩ gốc Thái Bình đăng tải ảnh đeo một chiếc vòng tay có nhiều hạt ngọc trai và charm. Ngay lập tức, khán giả đã phát hiện ra hai người từng đeo chiếc vòng giống hệt như vậy.

Trước đó, hình ảnh được cho là Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đi du lịch Nhật Bản gây xôn xao cộng đồng mạng. Bằng chứng là chàng trai trong hình có vóc dáng giống giọng ca Hãy trao cho anh. Còn cô gái có cùng màu tóc và trang phục với Thiều Bảo Trâm trong bức ảnh được chụp ở quán ăn khá nổi tiếng tại Shibuya, Tokyo.

Ngoài ra, khán giả còn phát hiện dòng chia sẻ đáng chú ý của cặp sao trên trang cá nhân. Cụ thể, khi Thiều Bảo Trâm viết: "Baby, take my hand" (Anh yêu, hãy nắm lấy tay em). Cùng ngày, Sơn Tùng chia sẻ: "Hold my hand" (Hãy nắm tay anh).



Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi án hẹn hò từ nhiều năm nay. Tin đồn dấy lên khi nữ ca sĩ 9X đăng ảnh ôm một chàng trai giống Sơn Tùng. Sau đó, cả 2 lộ hình du lịch Thái Lan và cùng ăn trưa tại khu vực quận 7.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994. Nói về việc khán giả thường nhắc tới với danh xưng “bạn gái Sơn Tùng”, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.