Sơn Tùng mặc set đồ trăm triệu đồng, Isaac biến hóa với áo họa tiết

By dvvn thg 12 31, 2019
Giọng ca "Hãy trao cho anh" tuần qua đứng trên sân khấu với bộ cánh màu sắc đến từ thương hiệu Saint Laurent và Louis Vuitton.

Tuần qua, Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ để lại ấn tượng cho khán giả với bộ cánh mang đậm tinh thần streetwear. Anh lựa chọn chiếc áo khoác bóng chày của Saint Laurent với giá 2.550 USD đi kèm set đồ trắng bên trong cùng phụ kiện mắt kính, thắt lưng logo của Louis Vuitton khoảng 1.615 USD.


Cất những bộ suit nam tính vào tủ đồ, Isaac biến hóa với hình ảnh trẻ trung hơn khi kết hợp áo sơ mi dáng oversized in hình mặt người đi kèm quần skinny ôm sát. Anh nhấn nhá sự nổi bật bằng cặp kính bản vuông cá tính.


Jun Phạm luôn chọn set đồ đơn giản để khoe vẻ nam tính trong phong cách thời trang hàng ngày. Nam ca sĩ tối giản với áo thun ngắn tay cùng quần jeans denim sậm màu và nổi bật với sneakers đế thô màu sắc cổ điển.


Thông thường, công thức thời trang đặc trưng của phái mạnh là lựa chọn bộ suit đen đơn giản đi kèm sơ mi trắng. Tuy nhiên, diễn viên Lãnh Thanh mang đến cách phối khác hơn khi diện sweat shirt tông nâu sáng làm điểm nhấn cho tổng thể.


Erik luôn biết cách làm bản thân trở thành tâm điểm chú ý với phong cách thời trang khác biệt. Xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ, nam ca sĩ lựa chọn blazer phối họa tiết tông xanh với từng mảng màu theo kiểu loang lổ đi kèm quần tây và sơ mi đơn giản. Tuy nhiên, lối trang điểm của anh bị nhiều khán giả nhận xét khá nữ tính với gương mặt trắng bệt cùng đôi môi đỏ hồng.


Nam diễn viên Tuấn Trần trẻ trung khi kết hợp áo khoác bóng chày cùng set đồ đen bên trong với họa tiết đồng điệu cùng phần ống tay sắc trắng. Cặp kính to bản biến hóa bộ cánh trông cá tính hơn.


Ali Hoàng Dương mang đến bí quyết diện đồ khác biệt với những bộ suit 3 lớp. Anh tiết chế áo sơ mi bên trong và sơ vin áo khoác gile vào quần tây. Những kiểu vòng cổ bản dài hay mảnh giúp set đồ trở nên trẻ trung, sành điệu hơn khi đứng trên sân khấu.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.