Sơn Tùng mặc suit như mẫu CELINE, Jack bị chê không hợp tóc mullet

By dvvn thg 4 04, 2020
Tuần qua, Sơn Tùng M-TP và Jack khá ưa chuộng diện suit tối màu nhằm tôn vẻ nam tính, bảnh bao.

Không lựa chọn trang phục màu sắc nổi bật, Sơn Tùng M-TP quay về phong cách tối giản trong bộ suit tông màu đơn sắc. Có lẽ gu ăn mặc của nam ca sĩ bị ảnh hưởng nhiều bởi giám đốc sáng tạo CELINE Hedi Slimane với tinh thần unisex hòa lẫn sự lịch lãm của quý ông châu Âu.


Thời gian gần đây, Jack quay về những bộ suit đơn giản, tông màu trung tính với sự tiết chế phụ kiện rườm rà. Anh dần được khán giả đánh giá cao về gu ăn mặc. Tuy nhiên, mái tóc mullet không phù hợp với gương mặt và phong cách thời trang nam ca sĩ đang hướng đến trong sản phẩm âm nhạc mới.


K-ICM vẫn trung thành với trang phục tông màu đen cá tính kết hợp giữa áo sweater dáng oversized cùng họa tiết nổi bật và nhấn nhá phụ kiện vòng cổ kim loại.


Ngô Kiến Huy trẻ trung với cách lựa chọn áo họa tiết có màu sắc đồng điệu với áo thun đi kèm bên trong và tiết chế sự rối mắt bằng quần jeans denim đơn giản. Đồng hồ và nhẫn kim loại trở thành điểm nhấn của bộ cánh.


Diễn viên Duy Khánh cá tính với cách phối trang phục tông màu trắng đen tương phản giữa áo thun, quần thể thao cùng loạt phụ kiện như kính gọng tròn to bàn và mũ len.


Ali Hoàng Dương nổi bật với cách lựa chọn áo sơ mi họa tiết làm chủ đạo đi kèm quần kaki, sneakers có sự tương đồng màu sắc. Túi xách yên ngựa của Dior giúp bộ cánh trông sành điệu hơn.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.