Sơn Tùng: 'Yêu vào rồi ai cũng ngốc nghếch hết'

By dvvn thg 4 26, 2021
"Là yêu, là ngu ngơ, là dại khờ, là ngốc nghếch. Yêu vào rồi ai cũng ngốc nghếch hết. Và không chỉ một mình tôi có cảm giác này", nam ca sĩ chia sẻ với khán giả.

Tối 24/4, Sơn Tùng chính thức trở lại với bài hát Muộn rồi mà sao còn. Đây là sản phẩm đầu tiên của nam ca sĩ trong năm 2021. Anh giới thiệu bài hát trong show diễn online.

Muộn rồi mà sao còn thuộc thể loại pop ballad với giai điệu mộc mạc, ngọt ngào, nhẹ nhàng. Phong cách của bài hát lần này khá khác biệt so với những sản phẩm trước của nam ca sĩ sinh năm 1994.

Muon roi ma sao con son tung anh 1

"Là yêu, là ngu ngơ, là dại khờ, là ngốc nghếch. Yêu vào rồi ai cũng ngốc nghếch hết. Và không chỉ một mình tôi có cảm giác này, chắc chắn rằng ai cũng sẽ có cảm giác này. Một cảm giác mà suốt ngày không làm chủ được chính bản thân mình, suốt ngày cứ suy nghĩ vẩn vơ, cứ bị nhớ ánh mắt, nhớ nụ cười của người ấy", anh chia sẻ với khán giả.

Chia sẻ về cảm hứng sáng tác bài hát, Sơn Tùng tâm sự: "Đây là ca khúc kể về việc chàng trai say nắng một người con gái. Chàng trai thức cả đêm, tự cười một mình và ước một ngày có thể gặp lại cô gái ấy. Cậu ấy muốn nói ra những cảm xúc trong tim và mong có cơ hội tiến tới gần cô gái”.

Muon roi ma sao con son tung anh 2

Bài hát có phần lời vui tươi, trong sáng: “Nắm đôi tay kiêu sa, được một lần không tha / Nghĩ ra thôi, con tim trong anh đập tung lên rung nóc, rung nhà / Hóa ra yêu đơn phương một người / Hóa ra khi tơ vương một người / Hóa ra đêm vẫn ngồi cười / Cứ ôm anh đi, ôm anh đi, ôm anh đi, ôm anh đi / Ôm trong con mơ, trong cơn mơ, trong cơn mơ cũng khiến anh vui điên lên".

Sơn Tùng mới tiết lộ bài hát qua đêm diễn thay vì phát hành bản chính thức. Tuy nhiên, video thu lại màn trình diễn đang được đăng tải và chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Khán giả phản ứng tích cực với bài hát.

Lần trở lại gần nhất của Sơn Tùng là Chúng ta của hiện tại phát hành tháng 12/2020. MV thuộc thể loại drama với độ dài khoảng 15 phút. Tháng 2, MV này bất ngờ biến mất.

Nguyên nhân dẫn đến việc MV Chúng ta của hiện tại biến mất được cho là giai điệu của bài hát giống video Bruno Mars Type Beat ''IS YOU MINE" của GC.

Một ngày sau, Chúng ta của hiện tại xuất hiện trở lại trên kênh chính thức của Sơn Tùng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.