Soobin Hoàng Sơn đưa bạn gái đi ăn cùng mẹ?

By dvvn thg 3 10, 2020
Trong ngày 8/3, Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn chia sẻ hình ảnh chụp một quán ăn được cho là giống nhau.

Tối 8/3, Soobin Hoàng Sơn khoe ảnh đi ăn cùng mẹ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Ngay sau đó, bạn gái tin đồn của nam ca sĩ là N.H.N cũng đăng lên trang cá nhân ảnh chụp không gian tương tự nơi Soobin Hoàng Sơn đi ăn.

Nhiều người hâm mộ cho rằng giọng ca Phía sau một cô gái đã đưa mẹ và bạn gái cùng đi ăn ngày 8/3.


Soobin Hoàng Sơn vướng tin hẹn hò N.H.N từ đầu năm 2018 sau khi hình ảnh cả 2 cùng đi chơi tại một trung tâm thương mại được chia sẻ. Khi đó cặp đôi tin đồn mặc trang phục giống nhau, được cho là áo đôi.

Sau đó, cả hai nhiều lần xuất hiện hoặc đăng ảnh chụp cùng một thời gian, địa điểm. Hồi tháng 9/2019, bộ đôi vướng nghi vấn đi du lịch chung ở châu Âu. Đặc biệt, chàng trai bí mật trong nhiều hình ảnh của N.H.N được cho là tương đồng với Soobin Hoàng Sơn.


Hồi đầu năm, giọng ca sinh năm 1992 thậm chí ngồi cạnh N.H.N trong tiệc tất niên với bạn bè tại Hà Nội. Họ có biểu cảm vui vẻ và giơ tay chữ V.

Bạn gái tin đồn của Soobin Hoàng Sơn đến từ Hà Nội, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô đang là cổ đông và quản lý của một hộp đêm, sở hữu thương hiệu thời trang riêng. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối và gu thời trang gợi cảm, cá tính.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.