Soobin Hoàng Sơn quay lại với ballad

By dvvn thg 10 02, 2018
Thử sức ở nhiều thể loại nhạc nhưng mới đây khi phát hành ca khúc Nợ cha với âm hưởng ballad, Soobin Hoàng Sơn vẫn khiến người nghe xúc động.

Sau thời gian thử nghiệm với nhiều thể loại nhạc mới, Soobin Hoàng Sơn vẫn 'gây sốt' với ballad

Giọng ca Phía sau một cô gái trong thời gian qua đã có nhiều bản hit sau khi tung ra nhiều sản phẩm chất lượng. Nhưng đến Nợ cha,nam ca sĩ đã ghi điểm với người nghe bởi thể loại nhạc ballad quen thuộc với giai điệu sâu lắng, ca từ sâu sắc về tình yêu gia đình.

Người nghe dễ đồng cảm với hình ảnh người cha làm việc cặm cụi, mong thoát kiếp nghèo để nuôi cậu con trai trưởng thành. Rồi khi cậu con trai lên thành phố vừa học, vừa làm, cuộc sống vất vả với những lo toan nơi thị thành nhiều khi khiến anh quên đi cha của mình, gia đình mình. Có những lúc nhớ cha da diết nhưng không dám trở về vì chưa thành đạt. Cho đến khi nhận ra giá trị của hai tiếng gia đình thiêng liêng ấy muốn quay về thì cha đã không còn nữa…

Chia sẻ về sự quay trở lại với thể loại nhạc ballad, Soobin Hoàng Sơn cho biết: “Khi hát ca khúc này tôi đã nghĩ về lúc còn thơ bé, cha mẹ đã lo toan, chăm sóc cho mình thế nào. Thật ra không chỉ tôi mà bất cứ ai khi nghe giai điệu, lời bài hát này đều xúc động bởi có thể cảm nhận được tình yêu, sự hi sinh của đấng sinh thành”.

Đặc biệt nội dung bài hát được đầu tư, dựng trên một bộ truyện tranh được vẽ riêng rất lạ và đẹp mắt. Hiện tại Soobin Hoàng Sơn đang giữ vai trò huấn luyện viên cho Giọng hát Việt nhí.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.