Soobin Hoàng Sơn xuất hiện bên bạn gái tin đồn trong tiệc tất niên

By dvvn thg 1 23, 2020
Giọng ca "Đi để trở về" vừa có mặt trong bữa tiệc tất niên cùng bạn gái tin đồn. Trước đó, bộ đôi vướng nghi vấn đã chia tay.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn cùng nhóm bạn tổ chức bữa tiệc tất niên tại Hà Nội. Đáng chú ý, ngồi cạnh giọng ca sinh năm 1992 là N.H.N - bạn gái tin đồn của Soobin Hoàng Sơn. Hai người diện đồ giản dị, khuôn mặt vui vẻ, rạng rỡ, tạo dáng chụp ảnh cùng những người bạn thân thiết.


Trước đó, vào hồi tháng 9/2019, bộ đôi vướng nghi vấn đi du lịch chung ở châu Âu. Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn cùng chia sẻ hình ảnh chụp tại Paris trong khoảng thời gian trùng khớp.

Soobin Hoàng Sơn được cho là đang hẹn hò với N.H.N từ đầu năm 2018 khi khán giả bắt gặp hai người cùng đi mua sắm tại một trung tâm thương mại.

Hai người liên tục xuất hiện tại cùng một địa điểm và thời gian. Trên mạng xã hội, cô gái này đăng tải nhiều hình ảnh về bạn trai bí mật và người này có hình xăm trùng khớp với nam ca sĩ.


Một số hình ảnh chụp chung giữa hai người cũng được công khai trên mạng xã hội. Hồi cuối năm 2018, hai người được cho là cùng đi du lịch châu Âu. Cả giọng ca Đi để trở về cũng như quản lý của anh đều giữ im lặng trước nghi vấn hẹn hò trên.

Gần đây, nam ca sĩ 28 tuổi và bạn gái được cho là đã chia tay. Nghi vấn xuất phát từ việc Soobin Hoàng Sơn lồng thêm lời tâm sự "Cảm ơn em, người từng là một phần thanh xuân của anh" vào sát giờ ra mắt MV. Ngoài ra, N.H.N cũng đăng tâm sự buồn trên mạng xã hội.

Theo: Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.