Subeo tặng quà, bánh kem cho Đàm Thu Trang nhân ngày 20/10

By dvvn thg 10 20, 2019
Đàm Thu Trang đăng trên trang cá nhân tấm ảnh chụp món quà do Subeo tặng. Trên đó có dòng chữ: "Subeo chúc mừng mẹ Trang 20/10".

Nhân ngày 20/10, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh món quà được tặng bởi Subeo và Cường Đô La. Bà xã Cường Đô La tạo dáng nhí nhảnh bên lãng hoa tươi và bánh kem có in dòng chữ: "Subeo chúc mừng mẹ Trang 20/10". Trên trang cá nhân, cô viết: "Love you so much... #myhusband #myson #withlove".

Hình ảnh của Đàm Thu Trang được chú ý, đặc biệt từ những khán giả quan tâm tới mối quan hệ giữa cô và con riêng của chồng.

Trước và sau khi tổ chức hôn lễ vào hồi tháng 7 vừa qua, Đàm Thu Trang thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên doanh nhân Cường Đô La. Trong lễ cưới, Subeo cũng có mặt, thậm chí lên chụp ảnh và được Đàm Thu Trang hôn má.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, chân dài gốc Lạng Sơn cũng cho biết cô và con trai của chồng có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, cô khẳng định không can thiệp vào việc dạy con của chồng bởi theo cô, Subeo chỉ có một người mẹ ruột là Hồ Ngọc Hà.



Hồi sinh nhật Subeo cách đây không lâu, cô chia sẻ ảnh ôm cậu bé từ phía sau và viết: "Happy Birthday, my babe monkey, I love you". Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cô và con riêng của chồng luôn bị nghi ngờ. Thậm chí, nhiều khán giả có bình luận tiêu cực về cách cô thể hiện sự thân thiết với cậu bé.

Vấn đề này từng khiến mẹ Đàm Thu Trang bức xúc lên tiếng: “Tôi có tới 2 người mẹ kế, một người đã không còn ở chung với bố chồng của tôi, nhưng hàng năm tôi vẫn tới thăm bà, bà rất tốt với gia đình tôi. Vậy nên những bạn không có thiện ý xin hãy tránh giúp, hãy sống tốt và chăm lo cho gia đình của bạn trước đi”.

“Mỗi con người chỉ có một lần được sống, nên tôi luôn dạy các con tôi tích đức, sống thiện. Nếu không ảnh hưởng đến các bạn, thì hãy đứng để coi, xin cảm ơn các bạn. Trân trọng cảm ơn tình cảm của các bạn đã hâm mộ, theo dõi Trang và Cường”, mẹ Đàm Thu Trang nhấn mạnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.