Suboi công khai bạn trai mới

By dvvn thg 1 16, 2020
Rapper Suboi đón tuổi mới vào ngày 14/1. Bạn trai của Suboi cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bà mẹ một con.

Hôm 14/1, trên trang cá nhân, bạn trai của Suboi đăng tải hình ảnh anh và nữ rapper trong bể bơi. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của anh. Gửi tới em nhiều tình yêu chân thành". Trong ảnh, người này dành cho bà mẹ một con nụ hôn lãng mạn. Bên cạnh, Suboi để mặt mộc với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn.

Trước đó, trên Instagram, Suboi cũng thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh bạn trai của cô và dành cho anh những lời nói ngọt ngào. Cô chia sẻ anh là người bạn trong âm nhạc, phù hợp ở tư tưởng, lối sống. Hai người cùng nhau đi chơi, chăm sóc em bé và tận hưởng cuộc sống.


"Anh ở có mấy tháng rồi tính sống du mục đâu đâu, khoảng thời gian còn lại chúng tôi cố gắng gặp, nghe nhạc, làm nhạc cùng nhau. Khi anh đi, đúng thời gian đó tôi bối rối nhiều thứ, có chuyện buồn nên cũng không mong tưởng gì, chỉ lo chuyện mình cần làm, tưởng đâu không còn gặp lại, không liên can gì. Tôi nghe nhạc anh hàng ngày cho thấy mình gần. Tôi viết Bet On Me. Rồi không ngờ đủ thứ thay đổi, những quyết định lớn, để hôm nay chúng tôi ở đây, vui như chiêm bao", cô bộc bạch.

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990 và là rapper được yêu thích. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016.


Suboi có mối tình lâu năm với đạo diễn Bảo Nguyên. Nhưng từ tháng 4/2019, mối quan hệ của hai người bị nghi rạn nứt khi cô không còn đeo nhẫn đính hôn và chuyển trạng thái trên Facebook sang "độc thân".

Tháng 10/2019, Suboi đăng tải loạt ảnh cô mang bầu bé gái ở tháng thứ 6 khiến khán giả bất ngờ. Ở trong thai kỳ, nữ rapper vẫn giữ vẻ ngoài tươi tắn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.