Suboi kể bị bạn trai cũ bạo hành và cố gắng cưỡng dâm

By dvvn thg 11 19, 2020
Trên trang cá nhân, Suboi tiết lộ bạn trai cũ từng đánh cô vì ghen tuông. Người này còn có ý định cưỡng dâm khiến cô buồn và tổn thương.

Tối 16/11, trên trang cá nhân, Suboi đã livestream giao lưu với người hâm mộ và chia sẻ quan điểm xoay quanh tranh cãi Trấn Thành "nói hớ" về nữ quyền. Cùng với vấn đề trên, nữ rapper còn trải lòng việc bị bạn trai cũ bạo hành.

Năm 2015, Suboi từng tiết lộ năm 17 tuổi, cô bị bạn trai quen qua mạng đánh vì ghen tuông. Sau khi bị đánh hai lần, huấn luyện viên Rap Việt quyết định chia tay vì tin rằng bạn trai có bản chất vũ phu, bạo lực.

Tuy nhiên, trong livestream tối 16/11, Suboi tiết lộ người bạn trai trên từng có ý định cưỡng dâm cô. "Ngày xưa, tôi từng quen bạn trai hay ghen tuông rồi đánh tôi. Thật ra, còn có chuyện tệ hơn nữa. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ thêm, người đó đã cố gắng cưỡng dâm tôi", rapper 30 tuổi nói.

Chung kết "Rap Việt": Rhymastic gọi Suboi và TLinh là 2 nữ rapper số 1 |  Lao Động Trẻ - Tin tức mới nhất dành cho công nhân lao động trẻ

Cô chia sẻ thêm: "Tôi chưa bao giờ kể chuyện này. Tôi có viết một bài hát, nhưng cảm thấy chưa hay. Hơn nữa, khi viết, tôi phải 'thăm viếng' lại cảm xúc đó, thật sự tệ".

Suboi chia sẻ cô luôn buồn vì chuyện bị bạo hành và quấy rối năm 17 tuổi. Nhắc lại quá khứ khiến Suboi nghẹn ngào, gần như bật khóc.

"Tôi thấy có nhiều người tỏ ra thông minh hơn người, hoặc tự tiện, tuỳ ý phán xét người khác. Vũ phu cũng là một chuyện tự tiện. Họ tự cho mình quyền đó. Tôi nghĩ đó là kém tự tin về bản thân, cái tôi của họ cũng có vấn đề", Suboi chia sẻ quan điểm về đàn ông vũ phu.

Sau đó, người hâm mộ bình luận mong cô đừng khóc, Suboi cho rằng khóc sẽ tốt hơn đè nén cảm xúc.

"Đó là những điều mà tôi đã học được trong thời gian dài. Mình phải gồng lên chống lại sự bạo lực của con trai, sự coi thường của những nam rapper khác", cô nói thêm. Nữ rapper còn bày tỏ sự biết ơn những trải nghiệm, bài học tích lũy được sau nhiều năm.

Dế Choắt – Quán quân Rap Việt 2020 | ELLE Man Việt Nam

Về tranh cãi trái chiều xoay quanh phát ngôn về nữ quyền của Trấn Thành, Suboi thẳng thắn nói: "Tôi thấy câu của anh Trấn Thành không hợp lý. Tôi rất vui vì mọi người đã bắt đầu nói về chủ đề này, người Việt Nam hôm nay đã có hiểu biết về quyền bình đẳng". Rapper sinh năm 1990 cho biết đây cũng là một trong những lý do cô thực hiện livestream.Cụ thể, sau phần trình diễn của Suboi và Tlinh, Trấn Thành nói: "Phụ nữ mà tự tin, hay ho thế này thì cần gì đi đòi nữ quyền". Khán giả cho rằng nam MC đưa ra quan điểm sai lầm và có ý không tôn trọng phụ nữ. "Lúc đó trên sân khấu tôi không nói nhiều, vì thực ra có nói cũng sẽ bị cắt đi thôi", Suboi chia sẻ.

Cô nói: "Trong quá trình làm việc, tôi thấy anh Trấn Thành là người có suy nghĩ cũ. Anh ấy không cởi mở với những suy nghĩ mới nên tôi cũng hiểu. Tôi không bắt ai phải thay đổi vì bất cứ cái gì, trừ khi là họ tự muốn phát triển".

Cô nói thêm: "Đòi nữ quyền không phải do ghét đàn ông. Ngược lại, từ đó tới nay, những người ghét tôi, chỉ trích tôi toàn là đàn ông". Cô khẳng định phụ nữ mạnh mẽ không đồng nghĩa muốn tranh giành với đàn ông.

"Việc trọng nam khinh nữ từ lâu ở Việt Nam đã để lại những chuyện như đàn ông gia trưởng, luôn muốn phụ nữ phải im lặng và đứng đằng sau. Nếu cô ấy có ước mơ nào đó, cô ấy phải từ bỏ để được coi là phẩm hạnh tốt đẹp, để chu toàn cho gia đình. Nói chung họ có tư tưởng phụ nữ sinh ra là để sống cho người khác chứ không được sống cho mình. Điều này còn ảnh hưởng tới bây giờ", Suboi nói.

Nữ rapper còn trò chuyện thêm về bình đẳng và vấn đề học thức trong cuộc sống. Cô nhắc tới Dế Choắt và chiến thắng của anh tại Rap Việt mùa đầu tiên.

"Tôi vui cho Dế Choắt, vì như các bạn đã biết, những người như vậy có một cuộc sống khá khổ nhưng luôn cố gắng học hành, tìm hiểu kiến thức. Tất nhiên, ai cũng muốn đứng về những người mạnh hơn, những người giỏi hơn, nhưng đôi khi mình lại quên đi một số người khác. Mỗi người đều có xuất phát điểm như nhau dù có thể môi trường của họ không tốt bằng. Nếu chúng ta biết thông cảm, tôi nghĩ xã hội sẽ tốt đẹp hơn", nữ huấn luyện viên Rap Việt tâm sự.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.