Suboi khoe ảnh vết rạn sau sinh và thấy đẹp hơn khi làm mẹ

By dvvn thg 3 24, 2020
Rapper sinh năm 1990 tự tin khoe vóc dáng sau khi sinh con được một tháng, thậm chí cô còn thấy đẹp hơn khi có những vết rạn ở vùng bụng.

Trên trang cá nhân, Suboi đăng tấm ảnh mặc nội y khoe body sau sinh thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trong 2 bức hình, dễ dàng nhìn ra những vết rạn ở bụng của rapper sinh năm 1990. Cô cũng được nhận xét đã có da, có thịt hơn sau khi lên chức mẹ.

"Da rạn đôi chút nhưng tôi lại thấy mình đẹp hơn sau khi sinh. Thường những hình như thế này và sự nữ tính (cả hư hỏng) của tôi chỉ người yêu nhìn thấy", 9X viết.


Chủ nhân ca khúc Cho không nói thêm cho hay cô cảm thấy hạnh phúc khi được chồng ngắm nhìn từ lúc mới quen, tới khi có thai và đến lúc sinh xong cùng vết lằn trên bụng, cái nứt trên đùi.

Trước đó, ngày 10/2, Suboi lần đầu khoe ảnh con gái trên trang cá nhân. Bé Lâm Trang Anh được nhận xét bụ bẫm, dễ thương, thừa hưởng nét đẹp của cả ba và mẹ.

Trong suốt quá trình mang bầu, Suboi nhiều lần khoe ảnh bán nude. Cô thường xuyên bơi lội, tập thể thao để tăng sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh (sinh năm 1990). 9X và là nữ rapper được khán giả yêu thích nhờ giọng hát và vẻ ngoài cá tính. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016.

Trước Suboi, nhiều người nổi tiếng khác cũng tự tin khoe vóc dáng sau sinh, điển hình như người mẫu Diệp Lâm Anh, Phương Mai, Ngọc Thạch. Họ nhanh chóng lấy lại body gợi cảm nhờ chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.