Suboi khoe bụng bầu ở tháng thứ 6

By dvvn thg 10 02, 2019
Nữ rapper khiến khán giả bất ngờ khi công khai hình ảnh mang bầu ở tháng thứ 6. Con đầu lòng của cô là một bé gái.

Tối 1/10, trên trang cá nhân, Suboi bất ngờ đăng ảnh khoe bụng bầu ở tháng thứ 6. Có thể thấy, vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn gọn gàng, săn chắc. Đông đảo khán giả nhận xét Suboi là "bà bầu cool ngầu" bởi phong cách cá tính, năng động.

Suboi chia sẻ niềm hạnh phúc ngập tràn cùng nhiều bỡ ngỡ khi lần đầu mang thai: "Cuối cùng cũng sẵn sàng để chia sẻ với mọi người, mình không thể quay lại nữa rồi. Trời ơi! Tôi sẽ là một người mẹ!".


Suboi cho biết con đầu lòng của mình là một bé gái. Cô và bạn trai đã đặt tên cho thiên thần nhỏ gồm tiếng Anh và tiếng Việt.

"Vậy là một bé gái sẽ chào đời giữa tháng Giêng năm sau - cũng một em Ma Kết. Bố em gọi em là Nina - như bà Nina Simone, còn tên Việt mẹ đặt em là Đăng Hân", nữ ca sĩ cho hay.

Lần đầu mang thai, Suboi cho hay tôi phải làm quen với sự thay đổi tâm sinh lý. Đặc biệt trong 3 tháng đầu, nữ ca sĩ thường xuyên phải đối diện với mệt mỏi, ốm nghén và khóc nhiều.

Cô kể lại: "6 tháng qua, em hình thành và lớn dần trong đây, mẹ cũng bị ngâm trong sự thay đổi hoóc-môn cực mạnh (mệt liên tục và khóc hoài trong 3 tháng đầu). Rồi tự nhiên bây giờ hiểu sinh học, dinh dưỡng. Một năm qua, có quá nhiều điều cần làm để thay đổi, để chăm sóc mình và sống có bình yên, hạnh phúc".

Dù mệt mỏi nhưng Suboi khẳng định cảm giác trở thành mẹ thật kỳ diệu. Cô tự nhủ phải thay đổi bản thân, sống tích cực hơn vì con gái. Cô nhấn mạnh: "Bây giờ em tới, mẹ muốn mình thư giãn, tích cực hơn, cơ thể mẹ làm việc liên tục để tạo ra em, cả cái vũ trụ của em chèn hết chỗ của mẹ. Sao làm phụ nữ thật lạ, thật diệu kỳ... Mẹ thở hơi ngắn và mỏi lưng quá em ơi".

Thoải mái chia sẻ về con gái đầu, cảm giác lần đầu làm mẹ nhưng nữ ca sĩ không nhắc đến danh tính bạn trai.


Trước đây, Suboi có mối tình lâu năm với đạo diễn Bảo Nguyên. Nhưng từ tháng 4, mối quan hệ của hai người bị nghi rạn nứt khi cô không còn đeo nhẫn đính hôn và chuyển trạng thái trên Facebook sang "độc thân". Về phía nữ ca sĩ, cô luôn từ chối trả lời những câu hỏi về chuyện riêng tư.

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990 và là rapper được yêu thích. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.