'Suboi không mặc váy yếm giống Lisa'

By dvvn thg 9 09, 2020
Stylist Bin Pos cho rằng mọi người không nên so sánh phong cách thời trang của Suboi với thành viên nhóm BlackPink.

Rap Việt tập 6 thu hút sự chú ý khi tiết lộ tạo hình mới của dàn huấn luyện viên. Các rapper diện trang phục cá tính nhưng vẫn sang trọng, đúng chất thời trang của từng người. Họ thay đổi trong những set đồ với màu sắc trẻ trung, riêng Suboi vẫn trung thành cùng tông đen cá tính.

Người đẹp mang đến hai tạo hình và tăng thêm thêm nét mạnh mẽ nhờ kiểu tóc buộc cao hay thể hiện tinh thần cổ điển khi phối mũ nồi cùng váy bodycon. Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng phát hiện ra bộ cánh của cô có nhiều điểm tương đồng với mẫu thiết kế Lisa - thành viên nhóm BlackPink - từng diện trước đó.

Suboi mac do giong Lisa anh 1

Hai nữ nghệ sĩ đều diện kiểu váy cổ yếm gợi cảm, khoe bờ vai thon thả và tạo điểm nhấn bằng phần dây xích ánh kim hay đính kết đá lấp lánh. Ngoài ra điểm chung của cả hai còn đến từ lớp sơn đen bao phủ trên móng tay và tất cao cổ đồng màu trang phục.

Tuy nhiên, trang phục của Suboi lại đến từ thương hiệu Việt, còn của Lisa thuộc bộ sưu tập mới của nhà mốt David Koma cùng phom dáng suông.

Stylist Bin Pos - người chịu trách nhiệm hình ảnh cho Suboi - chia sẻ: "Phong cách của Suboi là sự cá tính, gợi cảm khác với hình ảnh trẻ trung của các thành viên BlackPink. Tôi cảm thấy nhiều người so sánh Suboi với Lisa trong cùng bộ váy yếm không chuẩn xác lắm. Bởi mỗi người sẽ có cách cảm nhận về thời trang cũng như định hình gu ăn mặc khác nhau. Đối với tôi, Lisa có sức hút mãnh liệt mà không phải ai cũng có thể bắt chước".

Suboi mac do giong Lisa anh 3

Anh cũng nói thêm trang phục của nữ rapper Việt khi ngồi trên ghế huấn luyện viên đến từ các thương hiệu Maison Margiela, Ambush, Unravel Project, Alyx, Misbhv hay Hyein Seo. Nam stylist không đặt nặng việc Suboi phải mặc hàng hiệu tại ghế nóng hay trang phục của nhà mốt Việt. Yếu tố quan trọng nhất trong lần hợp tác này vẫn là cân bằng sự thoải mái, cá tính nhưng thể hiện được chất riêng của nữ nghệ sĩ.

"Thế mạnh của tôi chủ yếu là thời trang cho nam giới nên khó khăn duy nhất chính là câu chuyện làm sao để không khiến Suboi trở nên quá mạnh mẽ, vẫn có sự nữ tính hòa quyện trên mỗi set đồ", anh bày tỏ.

Bin Pos không mất nhiều thời gian để nghiên cứu hình ảnh cho nữ rapper trong chương trình. Bởi cả hai đều chịu ảnh hưởng từ nền văn hóa hip hop, street style ở Việt Nam nói riêng và các nước tại châu Á nói chung.

Ở mỗi tập, người đẹp sẽ được thay đổi phong cách khác nhau. Ngoài ra, anh mong muốn trong lần kết hợp này, nữ rapper để lại ấn tượng và khác với hình ảnh mọi người thường thấy khi nhắc về cái tên Suboi.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.