Suboi lần đầu đăng ảnh con gái

By dvvn thg 2 11, 2020
Trên trang cá nhân, lần đầu Suboi đăng ảnh con gái sau gần một tháng sinh. Cô bé được nhận xét bụ bẫm và đáng yêu.

Tối 10/2, Suboi khiến khán giả thích thú khi đăng tải một video ngắn ghi lại khoảnh khắc của bé Lâm Trang Anh lúc vừa tắm xong. Có thể thấy, cô bé một tháng tuổi bụ bẫm, dễ thương, thừa hưởng nét đẹp của cả ba và mẹ. Đây là lần đầu nữ ca sĩ công khai hình ảnh con gái nhỏ.

Nữ rapper sinh con gái vào sáng 22/1. Trong thời gian mang thai, Suboi không ngại vận động, cô thường xuyên bơi lội, tập thể thao cho thai nhi khỏe mạnh. Ở những tháng cuối thai kỳ, cô được khán giả khen ngợi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc. Nữ ca sĩ cũng khiến mọi người ngạc nhiên khi khoe ảnh bán nude trong thời gian mang thai cô công chúa nhỏ.


Cô từng chia sẻ: "Tôi hỏi có bầu có gì hay vì có lẽ đó là con đường buộc mình phải thay đổi, cởi mở, học hỏi và mở rộng, chấp nhận những điều chưa biết và chọn những gì cần quan tâm, tự động chăm sóc bản thân và tinh thần theo cách lành mạnh nhất".

Vào đầu tháng 1, Suboi lần đầu công khai bạn trai. Trên trang cá nhân, người yêu của nữ rapper đăng ảnh hôn cô ở bể bơi kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của anh. Gửi tới em nhiều tình yêu chân thành".

Trước đó, cô cũng thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh bạn trai của cô và dành cho anh những lời nói ngọt ngào. Cô chia sẻ anh là người bạn trong âm nhạc, phù hợp ở tư tưởng, lối sống. Hai người cùng nhau đi chơi, chăm sóc em bé và tận hưởng cuộc sống.


Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh. Cô sinh năm 1990 và là nữ rapper được đông đảo khán giả yêu thích. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.