Suboi ra mắt MV bài hát chủ đề giải Liên Quân thế giới AWC 2021

By dvvn thg 7 13, 2021
Nữ rapper Suboi đánh dấu sự trở lại hậu Rap Việt bằng MV “Together” hợp tác rapper Thái Lan Gavin.D. Đây là bài hát chủ đề của giải Liên Quân AWC 2021.

Ngày 10/7, MV chính thức của “Together” chính thức ra mắt. Đây là màn hợp tác bất ngờ của Suboi cùng rapper nổi tiếng Thái Lan Gavin.D và Liên Quân Mobile. “Together” mang đậm phong cách cá tính và sự chỉn chu từ hình ảnh đến âm nhạc.

Khác với hình ảnh đường phố bụi bặm trước đây, sự kết hợp lần này của Suboi cùng Gavin.D mang đến bối cảnh viễn tưởng mới lạ. Sự độc đáo thể hiện qua trang phục với gam màu ánh kim cùng đường nét sắc sảo giữa khung cảnh tàu không gian, vũ trụ rộng mở.

bai hat chu de AWC 2021 anh 1

Trong MV, Suboi là người dẫn dắt khán giả đi cùng cô trên hành trình du hành không gian đến “thành phố siêu việt tương lai” - Alloy City của AWC 2021 để tìm kiếm người bạn đồng hành Gavin.D. “Thành phố siêu việt” với khung cảnh choáng ngợp tại đây khiến người xem ấn tượng bởi những tòa nhà chọc trời và ánh đèn đầy màu sắc. Sự xuất hiện huyền ảo của nam rapper điển trai người Thái có giọng hát trầm ấm nhưng không kém phần gai góc cũng là điểm sáng của MV.

Không những khiến khán giả mãn nhãn bởi phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu, bài hát còn truyền tải thông điệp ý nghĩa của giải đấu AWC 2021 về sự hợp tác, đồng lòng hành động vì mục tiêu chung. Ca khúc chủ đề của AWC 2021 mong muốn lan tỏa sự gắn kết, mang mọi người đến gần nhau hơn.

bai hat chu de AWC 2021 anh 2

Sự hòa trộn phong cách âm nhạc Việt Nam - Thái Lan trong sản phẩm hiphop hiện đại là điểm nhấn thu hút người hâm mộ. Không những vậy, ca khúc lấy cảm hứng từ dòng nhạc Anh Quốc UK Drill cũng là một yếu tố làm nên sự khác biệt của “Together”.

Hợp sức sáng tạo trong bài hát chủ đề cho giải Liên Quân Mobile thế giới AWC 2021, Suboi cùng Gavin.D mong muốn “Together” sẽ là bài hát tiếp thêm năng lượng tích cực cho tất cả tuyển thủ trong hành trình chinh phục đỉnh cao thế giới. Thông điệp “Fight Together, Rise Together” - tinh thần chung sức và đồng lòng của giải đấu truyền lửa đến các đội, cổ vũ các tuyển thủ mang lại những trận đấu mãn nhãn, thỏa lòng người hâm mộ.

bai hat chu de AWC 2021 anh 3

Giải đấu AWC 2021 đi đến giai đoạn căng thẳng nhất, với top 4 đội tuyển mạnh nhất góp mặt tại vòng bán kết đã lộ diện. Trong đó, Việt Nam có một đại diện là Saigon Phantom, đại diện Thái Lan là DTAC Talon và 2 đại diện từ Đài Bắc là Most Outstanding Players và MAD Team.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.