Suboi trông mới lạ khi buộc tóc múi tại Rap Việt

By dvvn thg 10 19, 2020
Nhóm trang điểm của Đinh Trần đã quyết định tạo kiểu tóc độc đáo cho nữ rapper.

Là nữ huấn luyện viên duy nhất ở Rap Việt, Suboi nhận nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Ở những tập đầu chương trình, nữ rapper thường trang điểm tông nude, diện kiểu tóc đơn giản.

Tại tập đầu tiên vòng Bứt phá, giọng ca sinh năm 1990 chuyển sang diện mạo mới. Cô chọn chiếc váy hở vai trần quyến rũ, đồng thời buộc tóc thành từng múi.

Trò chuyện về lý do thay đổi phong cách làm đẹp cho Suboi, chuyên gia trang Đinh Trần cho biết: "Càng đến gần cuối chương trình, tôi và team make up muốn sự thay đổi của Suboi càng trở nên đa dạng hơn. Điều này nhằm tạo sự bất ngờ cho khán giả".

Nói về cảm hứng tạo điểm nhấn cho Suboi ở vòng Bứt phá, Đinh Trần chia sẻ: "Stylist Bin Pos là người đề nghị team tôi thực hiện kiểu tóc này. Anh ấy muốn có sự kết hợp ăn ý giữa bộ váy, mái tóc và lối trang điểm. Tôi đã đồng ý ngay lập tức.

Kết quả như mọi người nhìn thấy. Một Suboi mới lạ, nữ tính nhưng không quá 'bánh bèo' trên sân khấu Rap Việt".

Suboi o rap viet anh 1

Theo đó, để thực hiện kiểu tóc trên cho nữ rapper, chuyên viên làm tóc Đinh San của team anh tiến hành đánh rối phía bên trong trước rồi mới buộc tóc thành từng múi đều nhau. Kỹ thuật trên cho phép tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc.

Ở tập 10 vòng Đối đầu, Suboi chọn kiểu tóc thẳng cổ điển. Đinh Trần chia sẻ phong cách làm tóc này kết hợp hài hòa cùng gu thời trang hơi hướm thập niên 90 của nữ huấn luyện viên Rap Việt.

Nam chuyên viên trang điểm nói rằng mình không gặp nhiều khó khăn để tạo những kiểu tóc cho giọng ca Bet On Me.

"Suboi phù hợp với các kiểu tóc đơn giản, ít cầu kỳ. Càng đơn giản cô ấy sẽ càng thu hút. Điều quan trọng là chúng tôi phải tìm ra thứ phù hợp nhất cho cô ấy - đơn giản nhưng vẫn cá tính và tạo nét đặc trưng riêng", anh nhấn mạnh.

Suboi o rap viet anh 2

Đinh Trần chia sẻ tông trang điểm chủ đạo ở tuần này của Suboi vẫn là màu nâu. Tuy nhiên, anh quyết định tạo điểm nhấn cho đôi mắt bằng kỹ thuật "double eyeliner".

Anh nói: "Tôi tạo đường eyeliner màu vàng giúp mắt Suboi trông thu hút, tươi tắn và cá tính hơn".

Suboi o rap viet anh 5

Chuyên gia trang điểm và Suboi đã làm việc cùng nhau khá lâu. Nắm rõ về hình ảnh Suboi muốn theo đuổi, anh điều chỉnh để dần hoàn thiện phong cách làm đẹp cho nữ ca sĩ qua từng tập Rap Việt.

Đinh Trần nhấn mạnh Suboi rất hợp tông make up tạo đôi mắt khói cá tính. Anh không sử dụng nhiều kỹ thuật phức tạp. Thay vào đó, anh tập trung vào từng chi tiết, tận dụng các ưu điểm để phần mắt trông cuốn hút, cá tính.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.