Sức khỏe ca sĩ Việt Quang sau 2 tuần nằm viện

By dvvn thg 6 09, 2021
Sau 2 tuần nhập viện vì viêm phổi, sức khỏe của Việt Quang đã chuyển biến tích cực. Song anh vẫn ăn ít và nói chuyện khó khăn.

Đại diện của Việt Quang cho biết đến tối 5/6, sức khỏe của nam ca sĩ đã có những chuyển biến tích cực sau hai tuần nhập viện điều trị viêm phổi.

"Hiện tại, anh Việt Quang đã khỏe hơn và nói chuyện được với mọi người, dù khá yếu ớt. Bác sĩ vẫn luôn túc trực theo dõi và tiến hành xét nghiệm máu", người này cho biết.

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn ăn uống ít, chủ yếu là cháo loãng và thường xuyên nôn ói. Những ngày qua, ở bên cạnh chăm sóc anh tại bệnh viện là chị gái ruột.

suc khoe ca si Viet Quang anh 1

"Do thói quen tắm đêm, làm việc nhiều và ỷ lại vào sức khỏe nên anh Quang bị viêm phổi nặng, nhập viện hai tuần nay. Trong thời gian qua, nhờ sự chữa trị của y bác sĩ nên sức khỏe anh tiến triển tốt. Trước mắt, anh vẫn nằm viện để đủ liệu trình", đại diện của Việt Quang thông tin thêm.

Trước thiện ý của nhiều đồng nghiệp muốn quyên góp tiền để giúp đỡ nam ca sĩ trong thời gian nằm viện, phía gia đình Việt Quang từ chối. Chị gái Việt Quang cho biết gia đình có thể lo mọi chi phí điều trị và gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp.

Ca sĩ Việt Quang nhập viện tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) cách đây hai tuần. Anh được bác sĩ kết luận viêm phổi nặng và phải điều trị tích cực.

Việt Quang sinh năm 1977. Anh từng được khán giả yêu thích với những bài hit như Về đây, Tình phiêu lãng, Cây đàn sinh viên...

Cuộc sống của anh thay đổi khi bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản. Việc kinh doanh không thuận lợi khiến nam nghệ sĩ quyết định dừng hoạt động nghệ thuật trong nước.

Sau đó, Việt Quang sang nước ngoài định cư. Khi ổn định tinh thần, lấy lại được giọng hát, anh lại quay trở về Việt Nam năm 2013 để tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.