Suni Hạ Linh và Phạm Đình Thái Ngân lần đầu kết hợp trong MV mới

By dvvn thg 9 02, 2020
Tối 31/8, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Suni Hạ Linh mang tên “Say em vì đâu?” chính thức ra mắt trên kênh YouTube của Enchanteur.

MV đánh dấu lần đầu kết hợp giữa nữ ca sĩ và Phạm Đình Thái Ngân. Ca khúc được viết theo thể loại nhạc kịch bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. Với giai điệu trẻ trung, bay bổng, “Say em vì đâu?” gửi gắm nhiều thông điệp yêu thương.

Chỉ trong thời gian ngắn, ca khúc mới này đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các Sugar (tên FC của Suni Hạ Linh) và đông đảo khán giả. Xuất hiện trong MV, nữ ca sĩ hóa thân thành một cô gái xinh đẹp và quyến rũ. Chỉ nhờ một thoáng “chạm” nhẹ cùng hương thơm nồng nàn, chàng trai đã "đổ gục" trước cô.

Thông qua MV, Suni Hạ Linh hy vọng những ai nghe được bài hát này, đặc biệt là các bạn nữ, sẽ luôn yêu thương, chăm sóc và tự tin vào bản thân. Điều đó sẽ giúp bạn tạo nên sức hút riêng với người đối diện. “Hãy học cách yêu thương mình thật nhiều, rồi người yêu thương mình sẽ tự tìm đến”, giọng ca sinh năm 1993 chia sẻ.

Say em vi dau? anh 2

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng Suni Hạ Linh và nhãn hàng Enchanteur, nhạc sĩ Khắc Hưng cho biết nhạc kịch là một thể loại còn khá mới với khán giả lẫn bản thân anh. Tuy nhiên, anh đã cố gắng hoàn thành trọn vẹn bài hát.

“Trước giờ, tôi thường viết nhạc theo một kết cấu chặt chẽ, nhưng đối với nhạc kịch, tôi phải thay đổi cho linh hoạt hơn. Tác phẩm vừa là nhạc vừa là kịch, là sự kết hợp giữa âm nhạc và hình ảnh, nên việc cả hai phải thật hòa quyện là yếu tố tiên quyết. Thể loại này đòi hỏi nhạc sĩ phải khéo léo và vận dụng nhiều chất xám”, nam nhạc sĩ cho biết.

Với tác phẩm lần này, Khắc Hưng muốn mang nhạc kịch ra ngoài đời sống. Cái khó ở đây chính là để khi tách biệt phần nhạc và phần kịch, bài hát vẫn có câu chuyện hoàn chỉnh, ca từ và hình ảnh riêng để khán giả thưởng thức như một bài hát bình thường.

Say em vi dau? anh 3

Lần đầu tiếp xúc với thể loại nhạc kịch, Suni Hạ Linh đã cố gắng hoàn thành bài hát một cách chỉn chu và vừa vặn. Nữ ca sĩ chia sẻ do yêu cầu của thể loại này là cần lồng ghép cả câu thoại và diễn xuất, nhạc sĩ Khắc Hưng đã theo sát quá trình ghi hình, giúp cô thể hiện bài hát một cách thu hút và có chiều sâu.

Say em vi dau? anh 1

Còn về phía Phạm Đình Thái Ngân, anh cho biết đây là lần đầu tiên hợp tác với Khắc Hưng và Suni Hạ Linh, nên vừa háo hức vừa lo lắng. Tuy nhiên, khi bắt tay vào làm việc, anh dành nhiều lời tán dương cho phong thái làm việc nghiêm túc, đầy tâm huyết của Khắc Hưng và Suni Hạ Linh.

“Hơi tiếc là tôi không thể tham gia đóng MV cùng chị Suni. Nhiều người nghĩ tôi không biết nhảy, nhưng thực ra tôi đam mê nhảy nhót lắm. Hy vọng, lần sau tôi sẽ có cơ hội để khán giả thấy khía cạnh này của mình" - nam ca sĩ hài hước chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.