Sunny Đan Ngọc ra mắt MV đầu tay lấy cảm hứng từ Truyện Kiều

By dvvn thg 10 09, 2020
Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Sunny Đan Ngọc kết hợp cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Lấy cảm hứng từ truyện Kiều, MV - phim ca nhạc Nỗi buồn đáy tim của Sunny Đan Ngọc đã chính thức ra mắt tại khách sạn Majestic (TP.HCM). Đây là MV cổ trang được đầu tư chuyên nghiệp, với đội ngũ sản xuất dày kinh nghiệm, trong đó có đạo diễn gạo cội Lê Minh.

Dàn diễn viên tham gia MV cũng là những tên tuổi được yêu thích như NSƯT Thành Lộc (vai Vương Ông), NSƯT Mỹ Duyên (vai Vương Bà), diễn viên Đoàn Minh Tài (vai Kim Trọng), siêu mẫu Bảo Trúc (vai bà mai), siêu mẫu Hùng Phạm (vai Ngạn). Đặc biệt trong MV này, Sunny Đan Ngọc sẽ hóa thân thành hai nhân vật - Thúy Vân và Thúy Kiều.

Sunny Dan Ngoc anh 1

MV Nỗi buồn đáy tim lấy ý tưởng từ tác phẩm Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du, kể về chuyện tình đầy gian truân giữa nhân vật chính tên Thúy (Sunny Đan Ngọc) và Ngạn (Hùng Phạm).

MV khắc họa một Thúy Vân với trái tim đầy trắc ẩn, dù bị coi là cái bóng của Thúy Kiều nhưng luôn chất chứa sự hy sinh cao cả. Vì thương chị, cô có thể chịu đựng mọi điều, kể cả từ bỏ tình yêu của chính mình.

Sunny Dan Ngoc anh 2

Theo nhà sản xuất - diễn viên Đoàn Minh Tài, Nỗi buồn đáy tim quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, với bối cảnh hoàng trang, phục trang được đầu tư tỉ mỉ... Ê-kíp đã chi 2 tỷ đồng để có một sản phẩm ưng ý.

Sunny Dan Ngoc anh 3

Buổi ra mắt MV nhận được sự ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ Việt, như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên múa Linh Nga, Kiều Ngân, diễn viên Đinh Y Nhung, ca sĩ Ali Hoàng Dương, ca sĩ Nam Cường, MC Thảo Nhi...

Sunny Dan Ngoc anh 5

MV Nỗi buồn đáy tim nhận được sự đồng hành tài trợ của thương hiệu Happy Land, doanh nghiệp vàng bạc đá quý Kim Kim Thành, công ty dược mỹ phẩm Isispharma, khách sạn Majestic và công ty QKMedica.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.