Sỹ Luân chưa nghĩ đến lễ cưới với bạn gái giáo viên

By dvvn thg 3 22, 2020
Tác giả của ca khúc "Mắt nai cha cha cha" vừa đón chào con gái đầu lòng vào tháng 2. Anh và người yêu giáo viên chưa nghĩ đến đám cưới.

Ngày 19/3, Sỹ Luân lần đầu công khai con gái đầu lòng với người yêu Phương Thảo. Cô bé tròn một tháng tuổi nặng 5,5 kg, bụ bẫm, đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha và mẹ.

Chia sẻ khi lần đầu lên chức cha, Sỹ Luân cho hay: "Từ khi con chào đời, cuộc sống của chúng tôi thay đổi hoàn toàn. Mọi thứ, thời gian cảm giác đều xoay quanh em bé. Tôi và Thảo chăm con, bận rộn hơn, mệt hơn nhưng ai cũng vui, hạnh phúc".


Nam nhạc sĩ cho biết việc chăm con gái được mẹ của người yêu hỗ trợ nhưng anh vẫn muốn tự chăm con. Anh thú nhận cả ngày ngắm con gái cũng không biết chán. "Chỉ cần ra ngoài vài tiếng, tôi đã thấy nhớ, muốn về ngay với con", anh nói.

Sỹ Luân cho rằng sinh con giữa mùa dịch bệnh, anh và người yêu thống nhất cách giữ gìn, chăm con cẩn thận. Anh kể cả hai phải rửa tay thường xuyên. Mỗi buổi sáng, anh cho con gái tắm nắng.

Chia sẻ về kế hoạch tổ chức hôn lễ với bạn gái gắn bó 7 năm qua, nam nhạc sĩ tâm sự: "Trong tình hình dịch bệnh lớn thế này, chúng tôi chưa nghĩ đến đám cưới, mà tập trung chăm sóc con gái sao cho thật tốt. Việc đám cưới cần có thời gian".


Sỹ Luân cho biết anh và bạn gái giáo viên khá tâm đầu ý hợp. Sau 7 năm gắn bó, cả hai càng hiểu nhau hơn. Vì vậy, niềm tin Phương Thảo dành cho nam nhạc sĩ lớn, ngay cả khi anh làm việc, tiếp xúc với nhiều người đẹp.

Vào tháng 8/2019, Sỹ Luân lần đầu công khai bạn gái. Lúc này, cũng có thông tin Phương Thảo đang mang thai.

Người yêu của Sỹ Luân là giáo viên dạy tiếng Trung Quốc. Nam nhạc sĩ kể anh và bạn gái gặp nhau lần đầu vào năm 2013 ở chùa Hoàng Pháp, TP.HCM. Cả hai yêu quý và tôn trọng nhau ở tấm lòng hướng Phật, thường xuyên làm việc công quả ở chùa.


Sỹ Luân được biết tới là nghệ sĩ đa năng khi vừa sáng tác, hát và làm MC. Trong sự nghiệp, anh có nhiều bản hit được khán giả yêu thích như Cô gái Trung Hoa, Mắt nai cha cha cha, Em về đi... 10 năm trước, nhạc sĩ sinh năm 1982 bị tai nạn nghiêm trọng. Sau thời gian điều trị bệnh, trí nhớ của nam ca sĩ giảm sút.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.