Tác giả 'Thật bất ngờ' ủng hộ Orange trong vụ tố Châu Đăng Khoa

By dvvn thg 2 28, 2020
Nhạc sĩ Mew Amazing nhận xét Orange là người dũng cảm. Anh cũng cho biết sẵn sàng làm nhạc cho nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Mew Amazing vừa chia sẻ bài viết của Orange với nội dung tố công ty của Châu Đăng Khoa quỵt tiền.

Nam nhạc sĩ đồng thời cũng viết: “Từ ngày đầu tiên gặp Orange, Mew đã biết cô bé tài năng này sẽ tiến rất xa. Cho tới dạo gần đây không còn thấy em vui vẻ như trước nữa. Có nhiều quyết định khó khăn trong cuôc sống, biết rằng em đã phải đắn đo rất nhiều”.

“Người dũng cảm (và cả tài năng) sẽ luôn có những thứ xứng đáng. Về đây anh Mew làm nhạc cho”, tác giả Thật bất ngờ viết thêm.


Trước đó, vào tối 26/2, Orange và LyLy cùng đăng dòng trạng thái dài trên trang cá nhân, tố công ty của Châu Đăng Khoa thiếu minh bạch trong vấn đề thu nhập.

Để chứng minh lời mình nói, Orange đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn với quản lý. Trong hình, tài khoản được cho là quản lý của Orange nhắn cô nhận show diễn ngày 27/7/2019. Đến cuối tháng, người này lại phủ nhận việc Orange diễn show. Trong tin nhắn sau đó, người này lại khẳng định đây là show diễn miễn phí, không có cát-xê".

Tuy nhiên, Orange cho biết phía chương trình trả 15 triệu đồng để cô diễn show này. Giọng ca Người lạ ơi còn khẳng định: "Những scandal tự tạo, những hành vi trái đạo đức nghề nghiệp của anh Châu Đăng Khoa được anh đem ra bằng danh nghĩa ‘vì sự nổi tiếng của Orange'. Ngoài ra, anh còn có những phát ngôn sai sự thật về Orange, đơn cử như việc hơn một năm qua mình không comeback vì sức khoẻ”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.