Tại sao Hương Giang bỏ diễn show thời trang cùng Phạm Hương?

By dvvn
Tối 30.6, Hoa hậu Hương Giang và Phạm Hương cùng giữ vị trí vedette trong show diễn thời trang kỷ niệm 6 năm hoạt động của nhà thiết kế Hà Duy. Nhiều người đẹp, hoa hậu nổi tiếng cũng tham gia chương trình này.

Hương Giang Idol bỏ lỡ phần trình diễn của mình vì lý do không có ê-kíp của ban tổ chức nhắc đến lượt diễn

Vài ngày trước show diễn, Hà Duy tiết lộ thông tin hai người đẹp đình đám của showbiz Việt sẽ đảm nhận vị trí quan trọng trong bộ sưu tập thời trang mới của mình. Và Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đã có mặt tại thảm đỏ từ sớm để chụp hình và vào hậu trường trang điểm, làm tóc, chuẩn bị cho show diễn. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã không thể tham gia theo đúng kịch bản để cùng làm vedette với Hoa hậu Phạm Hương.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, ở phần kết này thay vì Hương Giang - Phạm Hương song song xuất hiện, thì chỉ có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 độc diễn trong bộ dạ hội màu đen lộng lẫy. Khi nhà thiết kế Hà Duy ra chào khán giả để khép lại show, anh cũng chỉ dắt tay Hoa hậu Phạm Hương.

Theo một nguồn tin thân cận, Hương Giang đã rất buồn vì không thể ra diễn. Cô ngồi đợi ở phòng trang điểm chờ đến lượt mình và nghĩ rằng sẽ có người trong ê-kíp sản xuất nhắc nhở trước giờ lên sân khấu. Tuy nhiên không có ai đến nhắc người đẹp khiến cô bị trễ hẹn với khán giả.


Thay vì song diễn cùng Hương Giang, Phạm Hương đã độc diễn một mình


Nhà thiết kế Hà Duy khá bối rối khi đợi mãi không thấy Hương Giang đâu nên đành dắt tay Phạm Hương ra chào kết
Về phía chủ nhân của show diễn, anh cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi đã để xảy ra sự cố như vậy. “Khi không thấy Hương Giang tại cánh gà ở phần kết, tôi đã buộc phải để Hoa hậu Phạm Hương độc diễn và dắt tay Phạm Hương ra chào khán giả. Sau show, tôi có gặp gỡ Hương Giang để tìm hiểu câu chuyện. Bản thân tôi và Hương Giang đều buồn vì sự cố xảy ra. Hà Duy hi vọng sẽ có cơ hội khác hợp tác với Hoa hậu chuyển giới 2018 bởi Hương Giang là người mà tôi rất quý mến trong cả công việc và cuộc sống”, nhà thiết kế chia sẻ.

Cách đây ít ngày, Phạm Hương vướng nghi án “chèn ép” cản trở không cho Hương Giang đứng ngang hàng với mình để chụp ảnh cuối show diễn của nhà thiết kế Đỗ Long. Dù nhà thiết kế này đã đứng ra đính chính rằng hành động của Phạm Hương là rất chuyên nghiệp và không có chuyện hiềm khích gì nhưng cộng đồng mạng vẫn không khỏi nghi ngờ mối quan hệ của hai người đẹp này. Do đó khi sự cố trong show diễn của Hà Duy, sự nghi ngờ về ''bất hòa'' của hai hoa hậu lại được dịp nổ ra một lần nữa. Hiện cả Phạm Hương và Hương Giang vẫn chưa có phát ngôn nào về vấn đề này.


Khi nhà thiết kế cùng các người mẫu gửi lời cảm ơn cuối show diễn thì Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 vẫn "biệt tăm"

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.