Tài tử 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' Cha In Pyo đang ở Sài Gòn

By dvvn
Tài tử 51 tuổi Cha In Pyo hiện có mặt tại TP.HCM để thực hiện công việc riêng. Siêu mẫu Thanh Hằng đã chia sẻ hình ảnh anh dùng bữa tại một nhà hàng vào sáng 27/6.
Ngày 27/6, siêu mẫu Thanh Hằng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tài tử xứ Hàn Cha In Pyo đang dùng bữa tại nhà hàng ở TP.HCM. Huấn luyện viên The Face tiết lộ thêm anh là diễn viên cô mến mộ từ nhỏ.


Hình ảnh do siêu mẫu Thanh Hằng đăng tải trên trang cá nhân.

Trong ảnh, nam diễn viên 51 tuổi mặc áo sơ mi màu hồng và nở nụ cười tươi tắn, khoe vẻ điển trai, phong độ.

Ngồi đối diện nam diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao là đạo diễn - nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân. Cô là người thường xuyên đưa các tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc về công chiếu ở Việt Nam.

Vì vậy, nhiều người hâm mộ cho rằng Cha In Pyo có thể sẽ tham gia một dự án hợp tác Hàn - Việt trong thời gian tới.
Một nguồn tin cho hay, Cha In Pyo đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 26/6 và anh sẽ về nước vào ngày mai, 28/6.
Cha In Pyo sinh năm 1967, là gương mặt nổi bật và quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh châu Á trong nửa cuối thập niên 1980 và những năm 1990. Trước khi gia nhập ngành giải trí, nam diễn viên từng du học tại Mỹ. Sau khi về nước, anh bắt đầu tham gia diễn xuất ở tuổi 20.

Được yêu mến và hâm mộ khắp châu Á, Cha In Pyo trở thành "người trong mộng" của nhiều thiếu nữ thời kỳ bấy giờ. Không chỉ người hâm mộ, nhiều ngôi sao cũng từng "thầm thương trộm nhớ" anh như Woo Hee Jin, diễn viên Kim Hee Ae, "Mẹ Kim Tan" Kim Sung Ryung, Choi Jin Sil...


Theo một nguồn tin, nam diễn viên đã có mặt ở Việt Nam từ ngày 26/6.

Tuy nhiên, nam diễn viên gây bất ngờ cho người hâm mộ khi nhanh chóng kết hôn ở độ tuổi 20. Vợ anh là nữ diễn viên xinh đẹp Shin Ae Ra.

Năm 1994, Cha In Pyo gặp gỡ và tiết lộ đã yêu Shin Ae Ra từ cái nhìn đầu tiên. Tháng 3/1995, cặp sao kết hôn, nữ diễn viên họ Shin quyết định giải nghệ lui về hậu trường chăm sóc gia đình.

Trải qua 23 năm, cuộc hôn nhân của Cha In Pyo với Shin Ae Ra vẫn được truyền thông và công chúng ca ngợi là hình mẫu lý tưởng của ngành giải trí. Hai vợ chồng có 3 người con, 1 con trai và 2 con gái.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.