Tam Triều Dâng khóc thét với cảnh quay bị cưỡng hiếp

By dvvn
Quay trở lại phim trường sau 2 năm vắng bóng, diễn viên trẻ Tam Triều Dâng được chính đạo diễn Lê Minh thị phạm với cảnh quay “bị cưỡng hiếp” trong bộ phim "Mộng phù hoa".
Mộng phù hoa xoay quanh câu chuyện vì danh lợi mà con người bất chấp thủ đoạn để làm mọi thứ thuộc về mình, bộ phim mang tính nhân văn sâu sắc khi nói lên vốn quý nhất của con người không nằm ở chỗ vật chất mà đó là tình yêu thương giữa con người với nhau.

Mộng phù hoa của đạo diễn Lê Minh quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Mỹ Duyên, Đoàn Thanh Tài, Đức Thịnh, Thanh Tùng, Mộc Linh, Tam Triều Dâng,..


Tam Triều Dâng được đạo diễn Lê Minh thị phạm diễn cảnh bị cưỡng hiếp. Nữ diễn viên cho biết, mỗi lần đóng cảnh này xong cô đều cảm thấy rất mệt mỏi.

Trong vai người mẹ của Tam Triều Dâng, NSƯT Mỹ Duyên vì từ chối sự nghèo khó của người chồng cũ mà cô đành bỏ đứa con thơ để đến với người đàn ông trẻ do Đoàn Thanh Tài thủ vai.

Ngày ngày hai cha con Tam Triều Dâng cùng nhau sống vui vẻ và làm ăn lương thiện với gánh hủ tiếu ven đường. Cứ ngỡ rằng tổ ấm mới sẽ mang cho người mẹ sự sung túc nhưng cuối cùng người chồng trẻ của cô cũng mau chóng bộc lộ bản chất một kẻ lưu manh, dùng thủ đoạn để bắt ép đứa con riêng của vợ phải bán thân cho một tay Việt kiều giàu có. Bi kịch phim bắt đầu từ đây.


NSƯT Mỹ Uyên lần thứ 2 làm mẹ của Tam Triều Dâng trên phim.

Xuất hiện sau 2 năm tập trung cho việc học, Tam Triều Dâng được đạo diễn Lê Minh ưu ái khi mời tham gia vào nhân vật có nhiều đất diễn. Cô gái trẻ nhanh chóng nhập vai và đây cũng là lần thứ hai Tam Triều Dâng làm con gái của NSƯT Mỹ Duyên trong phim.

Tam Triều Dâng chia sẻ, đóng cảnh bị cưỡng hiếp là cảnh mà cô tốn rất nhiều sức lực bởi phải gào thét, lăn lộn. "Cảnh bị cưỡng hiếp là cảnh khó với tôi. Tôi vừa phải diễn nội tâm, vừa phải dùng sức. Mỗi lần dừng cảnh quay, tôi mãi mới thoát ra được trạng thái tâm lý của nhân vật", Tam Triều Dâng chia sẻ.

Bộ phim Mộng phù hoa sẽ được phát sóng trên VTV3 lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

Theo Vietnamnet
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.