Tấn Beo thất vọng khi tuyển Việt Nam bị từ chối bàn thắng

By dvvn thg 11 20, 2019
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nước nhà. Nhiều nghệ sĩ Việt đã đến sân Mỹ Đình (Hà Nội) để cổ vũ đội tuyển.

Tối 19/11, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội khách Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 20h tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Vợ chồng diễn viên Quang Tuấn - Linh Phi và Minh Dự đã sắp xếp thời gian để có mặt đúng giờ tại địa điểm tổ chức. Các nghệ sĩ đều quyết định không nhận show trước ngày thi đấu của đội tuyển. "Trận đấu này vô cùng gay cấn và rất đông khán giả đã đến để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Tôi tin vào tài cầm quân của huấn luận viên Park Hang-seo. 2-0 dành cho Việt Nam nha", Quang Tuấn chia sẻ.


Cây hài Minh Dự không giấu được sự háo hức trước giờ bóng lăn. Nam diễn viên cho biết anh tin tưởng vào các chân sút của đội tuyển nước nhà.


Ngay từ sớm, diễn viên gạo cội Huỳnh Kiến An đã có mặt tại sân vận động để theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan.


Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh thân thiết bên vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại quận 7 (TP.HCM). Giọng ca Xiêu lòng cho biết cô sẽ đi bão nếu tuyển Việt Nam giành thắng lợi.


Không thể có mặt tại sân vận động, diễn viên Tấn Beo cùng nhiều nghệ sĩ đã theo dõi trận bóng từ màn hình lớn ở TP.HCM. Anh tỏ ra thất vọng, thẫn thờ vì trọng tài từ chối công nhận bàn thắng của Quế Ngọc Hải.


Diễn viên Minh Luân hồi hộp theo từng pha bóng lăn. Anh liên tục ôm đầu, tiếc nuối trước bàn thắng hụt của tuyển Việt Nam. Nam diễn viên cho biết nếu đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi trước Thái Lan, anh sẽ đi bão cùng các khán giả.


Đạo diễn Khoa Nam vui vẻ cùng người hâm mộ có mặt tại quán ăn ở quận 7 (TP.HCM) để cổ vũ tuyển Việt Nam. Anh liên tục hô vang: "Việt Nam chiến thắng".


Nghệ sĩ cải lương Linh Tâm dành nhiều tình yêu cho đội tuyển bóng đá nước nhà. Anh liên tục hò hét, cổ vũ các chân sút trẻ tuổi trong những pha bóng gây cấn trước tuyển Thái Lan.


Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý cùng một số nghệ sĩ của showbiz Việt hồi hộp theo dõi trận đấu của tuyển Việt Nam và Thái Lan. Họ vui mừng khi thủ môn Văn Lâm liên tục cản phá thành công những pha tấn công của đối phương.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.