Tấn Beo tiết lộ biệt danh bí ẩn do Trường Giang đặt

By dvvn thg 10 25, 2020
Hội ngộ Trường Giang tại chương trình Thiên đường ẩm thực, Tấn Beo tiết lộ từng được nam danh hài đặt cho biệt danh “ông hoàng đĩa lậu”. Hai nghệ sĩ đã có dịp trò chuyện vui vẻ, ôn lại kỷ niệm ngày xưa.

Đến ghi hình cho chương trình Thiên đường ẩm thực mùa 6, Tấn Beo và Trường Giang vừa gặp đã ôm nhau thắm thiết. Nhân dịp tham gia chương trình có người em thân thiết làm MC, Tấn Beo chia sẻ nhiều câu chuyện về tình bạn của anh và Trường Giang. Cả hai vốn là những đồng nghiệp có mối quan hệ tốt từ công việc đến đời thường, Tấn Beo khẳng định: “Trường Giang là người em thân tình của Tấn Beo”. Hai nghệ sĩ đã cùng nhau góp mặt trong một số tác phẩm hài như: Đứa con rể cà chớn, Ai ngu hơn ai…. Tình anh em khăng khít là vậy nhưng đến tận giờ Tấn Beo mới tiết lộ bí mật “chỉ hai người biết” về cái tên “ông hoàng đĩa lậu” của mình.

Tấn Beo tiết lộ biệt danh bí ẩn được Trường Giang đặt cho

Khi Tấn Beo vừa nhắc đến cụm từ “ông hoàng đĩa lậu”, Trường Giang đã “chột dạ” và lảng sang chuyện khác vì ngại ngùng. Tấn Beo tiết lộ ngày xưa Trường Giang rất yêu mến cha của anh là nghệ sĩ cải lương Tấn Tài, người vốn được khán giả mến mộ đặt cho cái tên “ông hoàng đĩa nhựa”. Rồi đến khi làm việc cùng nhau, Trường Giang và Tấn Beo lại trở thành anh em thân thiết, Trường Giang hay gọi vui Tấn Beo là “ông hoàng đĩa lậu”. Lý giải cho sự ra đời của biệt danh này, Trường Giang giải thích: “Thời mà tên tuổi anh Beo nổi dữ dội, đĩa lậu nào cũng có hình anh Beo hết. Nên Giang mới đặt cho anh Beo cái biệt danh vui là ông hoàng đĩa lậu. Ở thời điểm công nghệ chưa phát triển, internet chưa được phổ cập như bây giờ, lúc ấy nhà nhà chỉ có chiếc đầu đĩa, có được chiếc đĩa để xem là quý lắm”.

Tấn Beo tiết lộ biệt danh bí ẩn được Trường Giang đặt cho

Trong khi đó, Tấn Beo còn thật tình chia sẻ: “Nhờ mấy cái đĩa đó mà mọi người biết đến mình nhiều, phải cảm ơn”. Nam danh hài cũng chia sẻ đôi khi anh cũng nhớ nhung hình ảnh những chiếc xe bán đĩa chạy loanh quanh trên phố. Đặc biệt đối với những khán giả vùng sâu vùng xa, những chiếc đĩa là cầu nối khiến anh đến gần hơn với mọi người.

Trong tập mới của Thiên đường ẩm thực, ngoài Tấn Beo, “Tộc trưởng” Trường Giang còn tiếp đón các khách mời: Nghệ sĩ cải lương Linh Tâm, Dũng Nhí, Minh Dự, Quốc Khánh và Ngọc Phước. Đội của nghệ sĩ cải lương Linh Tâm, Tấn Beo và Dũng Nhí đã xuất sắc chiến thắng 2 vòng thi đấu, mang về cho đội mình tổng giải thưởng 8 triệu đồng. Trong khi đó, đội “thanh niên trai tráng” của Quốc Khánh, Minh Dự, Ngọc Phước lại chỉ chiến thắng duy nhất vòng chơi đầu tiên và chọn được rương kho báu 2 triệu đồng.

Với format đổi mới, lồng ghép những trò chơi dân gian thú vị, Thiên đường ẩm thực mùa 6 mang đến một không gian giải trí kết hợp văn hóa ẩm thực Việt Nam hoàn toàn mới mẻ. Mỗi tập phát sóng, 6 nghệ sĩ khách mời sẽ trải qua 3 vòng thi đấu giành quyền thưởng thức món ăn và chọn cho mình rương kho báu chứa giải thưởng. Ở vòng cuối cùng, MC Trường Giang và 6 khách mời sẽ cùng trò chuyện với một nhân vật đặc biệt được chương trình mời tham dự.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.